Hướng dẫn cách xóa bài đăng lại trên Tik Tok chi tiết cực dễ

Hướng dẫn cách xóa bài đăng lại trên Tik Tok chi tiết cực dễ

Kiến thức Marketing
Spread the love

Tik Tok đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống trực tuyến, nhưng có lúc bạn muốn loại bỏ những bài đăng cũ hoặc không mong muốn. Trong bài viết Kiến thức Marketing này, Viecmarketing.com sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách xóa bài đăng lại trên Tik Tok một cách đơn giản và dễ dàng.

Hướng dẫn cách xóa bài đăng lại trên Tik Tok

Bạn có thể dễ dàng xóa video trên Tik tok bằng điện thoại và máy tính. Cụ thể, cách xóa bài đăng trên hai loại thiết bị này như sau:

Cách xóa bài đăng lại trên Tik Tok bằng điện thoại

Để đảm bảo tuân thủ quy định về bản quyền và tránh gây phiền hà không đáng có cho bất kỳ ai, hãy kiểm tra nội dung trước khi đăng video Tik Tok của người khác. Nếu cần, bạn có thể thực hiện việc xóa video đã đăng lại. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa video đăng lại trên Tik Tok một cách dễ dàng.

Bước 1: Trước hết, mở ứng dụng Tik Tok trên thiết bị của bạn. Chọn biểu tượng “Hồ sơ” ở góc dưới cùng bên phải của màn hình. Sau đó, nhấn vào biểu tượng “Đăng lại” để truy cập danh sách tất cả các video bạn đã đăng lại trước đó.

Chọn mục Hồ sơ trên ứng dụng Tik Tok
Chọn mục Hồ sơ trên ứng dụng Tik Tok

Bước 2: Tìm video cần xóa trong danh sách và mở nó để thực hiện việc xóa video đã đăng lại trên Tik Tok của người khác.

Tìm và mở video đăng lại cần xóa theo hướng dẫn
Tìm và mở video đăng lại cần xóa theo hướng dẫn

Bước 3: Để xóa video, nhấn vào biểu tượng “Chia sẻ” ở góc dưới cùng bên phải của video.

Chọn mục “Chia sẻ” để tìm biểu tượng xóa
Chọn mục “Chia sẻ” để tìm biểu tượng xóa

Bước 4: Khi menu tùy chọn xuất hiện, chọn “Xóa video đăng lại”. Sau khi xác nhận, một thông báo sẽ hiển thị, cho biết “Bài đăng lại của bạn đã bị xóa”. Điều này đồng nghĩa với việc bạn đã thành công trong việc xóa video đã đăng lại trên Tik Tok của người khác.

Chọn "Xóa video đăng lại" và chờ xác nhận
Chọn “Xóa video đăng lại” và chờ xác nhận

Cách xóa bài đăng lại trên Tik Tok bằng máy tính

Hiện tại, Tik Tok chưa cung cấp tính năng xóa video đăng lại khi bạn đăng nhập tại địa chỉ TikTok.com. Vì vậy, nếu bạn muốn xóa video đăng lại của Tik Tok trên máy tính, bạn cần cài đặt những ứng dụng giúp giả lập điện thoại trên máy tính và đăng nhập tài khoản vào, sử dụng như một ứng dụng bình thường. Sau đó, bạn có thể xóa video đăng lại tương tự với các hướng dẫn trên điện thoại ở trên.

Những vấn đề cần biết khi xóa bài đăng trên Tik Tok

Trước khi áp dụng những cách xóa bài đăng lại trên Tik Tok ở trên, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Khi nào nên và không nên xóa bài đăng Tik Tok?

Xóa bài đăng Tik Tok nên dựa trên việc video có tuân thủ quy tắc cộng đồng và nếu nó chứa nội dung không phù hợp hoặc không còn phản ánh giá trị cá nhân. Đồng thời, lưu ý rằng bạn cũng cần xem xét mức độ quan trọng và giá trị của video trước khi quyết định xóa. Bạn nên và không nên xóa bài đăng Tik Tok trong những trường hợp sau đây:

Khi nên xóa bài đăng Tik Tok:

  • Vi phạm các quy tắc và chính sách cộng đồng của Tik Tok.
  • Bất kỳ video nào có nội dung không phù hợp, nhạo báng, hoặc xúc phạm đến nhân phẩm người khác cũng nên bị xóa.
  • Có thể xóa những video cũ không còn phản ánh sự quan tâm hoặc nội dung không còn phù hợp với bạn. Điều này giúp duy trì trang cá nhân sạch sẽ và cập nhật.

Tìm hiểu thêm: 9 Cách kiếm tiền từ Tiktok không cần bỏ vốn và dễ thực hiện

Khi không nên xóa bài đăng Tik Tok:

  • Video tuân thủ tất cả quy tắc và chính sách cộng đồng của Tik Tok, không vi phạm bất kỳ quy định nào.
  • Bài đăng chứa các ký ức quan trọng hoặc thông tin giá trị đối với bạn, bạn nên xem xét lựa chọn lưu trữ nó thay vì xóa.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn chạy quảng cáo Tiktok Shop từ A – Z

Xóa bài đăng Tik Tok có làm kênh bị giảm tương tác không?

Xóa bài đăng Tik Tok không ảnh hưởng trực tiếp đến lượng tương tác trên kênh của bạn. Tuy nhiên, cần lưu ý một số điểm quan trọng:

  • Xóa video đã đăng lại: Nếu bạn xóa một video đã đăng lại từ một người khác, thì video đó sẽ bị xóa khỏi trang cá nhân của bạn, và bất kỳ lượt thích, bình luận hoặc lượt xem trước đó của video đó cũng sẽ mất đi.
  • Xóa video gốc: Nếu bạn xóa một video gốc mà bạn đã tạo, video đó sẽ biến mất khỏi trang cá nhân của bạn, và mọi tương tác liên quan đến video đó (như lượt thích, bình luận, và chia sẻ) cũng sẽ bị mất.
  • Tương tác tổng quan: Xóa một số video cũng có thể ảnh hưởng đến tổng quan lượng video trên trang cá nhân của bạn. Nếu bạn xóa quá nhiều video một cách đột ngột, người theo dõi của bạn có thể cảm thấy mất đi một phần nội dung và không hài lòng.

Tuy nhiên, quá trình quản lý nội dung của bạn có thể giúp làm sạch trang cá nhân và tập trung vào những video quan trọng hơn. Nếu bạn cân nhắc xóa video, hãy lựa chọn cẩn thận để đảm bảo rằng việc này phù hợp với mục tiêu của kênh và đối tượng mà bạn muốn đến.

Việc xóa video đăng lại trên Tik Tok không ảnh hưởng trực tiếp đến tương tác trên kênh
Việc xóa video đăng lại trên Tik Tok không ảnh hưởng trực tiếp đến tương tác trên kênh

Tìm hiểu thêm: Tiktoker là gì và họ thường kiếm tiền từ đâu?

Hy vọng với bài viết ngày hôm nay, bạn sẽ hiểu được cách xóa bài đăng lại trên Tik Tok là như thế nào. Ngoài ra, hãy luôn xem xét phản hồi từ cộng đồng của bạn để điều chỉnh chiến lược nội dung và tăng cường tương tác trên kênh Tik Tok của bạn.

Đừng quên theo dõi các bài viết khác tại Blog Marketing để cập nhật những tin tức thú vị liên quan đến lĩnh vực này cũng như các cơ hội việc làm marketing hấp dẫn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *