Tìm hiểu về danh sách các agency quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Agency quảng cáo là gì? Top 11 Agency quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Các agency quảng cáo ra đời ngày càng nhiều do nhu cầu truyền thông tăng cao của doanh nghiệp, giúp sản phẩm tiếp cận với thật nhiều khách hàng. Trong bài viết thuộc chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm này, Viecmarketing sẽ chia sẻ ngay top 11 Agency quảng cáo uy tín hàng đầu Việt Nam.

Agency quảng cáo là gì? Có những hoạt động quảng cáo nào?

Một agency quảng cáo được hiểu là một doanh nghiệp về truyền thông chuyên tạo lập kế hoạch, theo dõi và xử lý thao tác quảng cáo, quảng bá, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của khách hàng tới với thật nhiều người. Có rất nhiều định dạng và hình thức quảng cáo khác nhau tùy theo nhu cầu và mục tiêu của bên booking (hay chính là khách hàng của agency), phổ biến nhất chính là:

  • Quảng cáo phương tiện truyền thông: Bài PR báo chí, radio, TVC…
  • Quảng cáo trên các kênh Social: Facebook Ads, Tiktok Ads, Instagram Ads…
  • Quảng cáo trực tuyến: SEO, website, email, SMS…
  • Quảng cáo offline ngoài trời: Biển quảng cáo, băng rôn, tờ rơi, phướn…
  • Quảng cáo brand activation: Dùng thử, trò chơi, VR….
Agency quảng cáo chuyên hỗ trợ các dịch vụ marketing và truyền thông
Agency quảng cáo là các đơn vị chuyên hỗ trợ các dịch vụ truyền thông, marketing

Các agency quảng cáo sẽ là đơn vị trực tiếp sáng tạo, lập kế hoạch cho chiến dịch và thực thi hoặc hướng dẫn thực hiện cho khách hàng của mình, cùng với đó là theo dõi và báo cáo hiệu quả tới khách hàng, đảm bảo dịch vụ/ sản phẩm của khách hàng tiếp cận được với một số lượng người quan tâm, sử dụng nhất định.

Sự phát triển lớn mạnh của các agency quảng cáo

Trong thời đại chuyển đổi số, việc đưa sản phẩm tiếp cận được với khách hàng thông qua các kênh truyền thông trở thành bài toán vô cùng quan trọng giúp các doanh nghiệp phát triển. Bởi vậy mà càng ngày càng nhiều agency quảng cáo ra đời, đáp ứng nhu cầu truyền thông về thương hiệu hay sản phẩm tới thật nhiều lượt khách hàng.

Hiện tại có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn thông qua các agency quảng cáo để tiếp thị được sản phẩm/dịch vụ của mình tới thật nhiều khách hàng. Các hình thức quảng cáo thường thấy sẽ là xây dựng các TVC có tính viral, lên bài truyền thông trên các đầu báo mạng, chạy Facebook Ads tiếp cận tệp khách hàng, gửi SMS quảng cáo tới người dùng…

Nhiều đơn vị hợp tác với agency quảng cáo để tiếp cận gần với khách hàng
Nhiều đơn vị hợp tác với agency quảng cáo để sản phẩm tới gần hơn với khách hàng

Các doanh nghiệp có thể hợp tác lâu dài với các agency để quảng bá sản phẩm, hoặc lựa chọn tùy theo chiến dịch, thời điểm để thuê agency quảng cáo cho sản phẩm chủ lực, sản phẩm mới… Quy mô của chiến dịch quảng cáo tùy thuộc vào tệp khách hàng mà doanh nghiệp muốn hướng tới, thời gian chạy chiến dịch, kinh phí Marketing của công ty.

Top 11 agency quảng cáo uy tín hàng đầu Việt Nam

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều agency chuyên về lĩnh vực quảng cáo, đã có danh tiếng và độ uy tín nhất định. Cùng điểm qua danh sách 11 agency quảng cáo hàng đầu hiện tại, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để phục vụ Marketing cho sản phẩm/dịch vụ của mình.

VCCorp

VCCorp là một trong những công ty quảng cáo đi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ số. Agency quảng cáo này được thành lập từ năm 2006, trải qua nhiều năm hoạt động với 200 website, rất nhiều thương hiệu trực thuộc và hợp tác với nhiều đối tác lớn.

VCCorp đã xây dựng được một hệ sinh thái số rộng lớn với nhiều sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng, trong đó phải kể đến các diễn đàn và trang báo mạng cực kỳ nổi tiếng như Kênh 14, CafeBiz, Afamily, Rồng Bay… Bởi vậy mà rất nhiều đơn vị lựa chọn booking quảng cáo, bài PR thương hiệu, sản phẩm lên sóng tại các kênh báo mạng của VCCorp.

Agency quảng cáo giúp phát triển hoạt động Marketing
VCCorp là agency quảng cáo với uy tín hàng đầu Việt Nam

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: Hapulico Complex, Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 02473095555 Fax: 024 3974 3413
  • Văn phòng đại diện tại TP HCM: Tầng 5, Tòa nhà báo Người Lao động, 123 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP Hồ Chí Minh

Dentsu Việt Nam

Dentsu Việt Nam được thành lập vào năm 2003 với 100% vốn nước ngoài. Công ty này là một phần của tập đoàn nổi tiếng Dentsu Network. Đã từng hợp tác với rất nhiều ông lớn như Lexus, Toyota, Canon, Ajinomoto…, Dentsu luôn nằm trong top các agency quảng cáo uy tín hàng đầu Việt Nam, được rất nhiều đơn vị lựa chọn để hỗ trợ các hoạt động truyền thông, Marketing của mình.

Với triết lý kinh doanh “Good innovation”, Dentsu luôn cung cấp tới khách hàng những dịch vụ chất lượng, giúp thúc đẩy bán hàng, gia tăng doanh số cũng như tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm, Dentsu Việt Nam có công cụ nghiên cứu độc quyền, sự hiểu biết sâu sắc trong nhiều lĩnh vực và khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả trong quảng cáo và truyền thông về thương hiệu cũng như sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 17 LIM Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02899990000

Cát Tiên Sa

Được hình thành từ năm 1999, Cát Tiên Sa ban đầu hoạt động về mảng thời trang và người mẫu. Sau này, công ty mở rộng quy mô kinh doanh đa lĩnh vực trong đó nổi bật là truyền hình, quảng cáo, sự kiện…

Đặc biệt, Cát Tiên Sa được xem là “siêu mát tay” khi đã góp phần tạo nên thành công của nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như The Face Việt Nam, Hòa âm ánh sáng, King Of Rap, Giọng hát Việt… Công ty cũng có những tối tác lớn như VPBank, Oppo, Realme, Unilever…, chứng tỏ được uy tín và vị thế của một agency quảng cáo luôn nằm trong top đầu tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5B Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0283823 5962 – 0283823 5963
Agency quảng cáo chuyên về các sự kiện, chương trình truyền hình
Cát Tiên Sa là agency quảng cáo với nhiều sự kiện, show truyền hình nổi tiếng

NAVEE

Một agency quảng cáo uy tín khác mà bạn có thể tham khảo đó chính là NAVEE. Đơn vị này chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo, truyền thông cho cá nhân, doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực. Cụ thể, NAVEE hỗ trợ các hạng mục như quảng cáo đa phương tiện, thiết kế Website, Digital Marketing, sự kiện, sáng tạo nội dung…

NAVEE cũng đã triển khai khá nhiều dự án lớn nhỏ cùng các đối tác có tiếng như Mắt Bão, Đảo Hải Sản, VIB, Airtech Thế Long…, chứng minh cho chất lượng dịch vụ của agency cũng như độ uy tín và đáng tin cậy.

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: 20 Phan Liêm, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0287770 8989
  • Văn phòng đại diện tại Hà Nội: Tầng 8, Tòa nhà 381 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

MediaZ

MediaZ là một agency quảng cáo có hơn 6 năm xây dựng và phát triển, chuyên về các dịch vụ xây dựng kế hoạch, chiến lượng Marketing, thực hiện các hoạt động truyền thông tích hợp cho các doanh nghiệp.

Một số khách hàng của MediaZ có thể kể đến như VTV, Viettel, Grab, CGV và rất nhiều đối tác lớn nhỏ khác. Với điểm mạnh ở các chiến dịch truyền thông tổng thể, tối ưu hóa chi phí PR, quảng cáo cùng ứng dụng công nghệ mới trong Marketing, MediaZ là đơn vị đáng tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp, đem đến sự hiệu quả trong từng hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Hành chính / Kế toán: 02462957669
  • Hotline: 0987335001 (Mr. Đức)
  • MediaZ Hà Nội hiện tại đã chuyển sang làm việc trực tuyến 100%
  • Văn phòng đại diện tại TP HCM: Tầng trệt, tòa City House, 485B Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Quận 3, TP HCM

Ogilvy & Mather Việt Nam

Ogilvy & Mather Việt Nam thành lập năm 2001, là một đơn vị trực thuộc tập đoàn WPP có trụ sở tại New York (Hoa Kỳ). Với bề dày kinh nghiệm, agency quảng cáo này đã được rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn hợp tác như Lazada, Milo, VTV…

Đặc biệt, chiến dịch có tên “Đừng ngụy biện – Hãy đội mũ bảo hiểm” được Ogilvy & Mather Việt Nam thực hiện cho “Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia” vào những năm 2000 thật sự đã là một TVC có “điểm chạm”, gây ấn tượng mạnh với đông đảo người dân Việt Nam lúc bấy giờ, cũng là một trong những dự án thành công nhất của công ty này. Bởi vậy mà dù số lượng các agency quảng cáo tại Việt Nam ngày một tăng lên nhưng Ogilvy & Mather Việt Nam vẫn có một vị trí vững chắc cùng sự uy tín nhất định, được nhiều đối tác lớn lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 12, tòa Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 02838219529
Tiếp thị sản phẩm hiệu quả hơn với các agency quảng cáo
Lựa chọn agency quảng cáo để tiếp thị sản phẩm, dịch vụ rộng rãi

TBWA Việt Nam

Thuộc tập đoàn truyền thông tiếp thị Omnicom nổi tiếng thế giới, TBWA là agency quảng cáo đã có văn phòng tại 12 thành phố trải khắp các quốc gia, trong đó có Việt Nam. TBWA Việt Nam là gương mặt khá quen thuộc, luôn nằm trong top các đơn vị quảng cáo uy tín hàng đầu nước ta.

Với triết lý kinh doanh “Phá vỡ giới hạn”, TBWA luôn không ngừng sáng tạo và đổi mới, đem tới nhiều hoạt động truyền thông cập nhật xu thế, dẫn đầu thị trường. TBWZ Việt Nam đã từng hợp tác với rất nhiều thương hiệu lớn như Vinamilk, Acecook, K+, Pizza Hut…, là một minh chứng rõ rệt cho chất lượng dịch vụ mà agency này mang lại cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Tầng 4, số 09 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1 Tp.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02838245315

Dinosaur

Thành lập vào năm 2012, Dinosaur được đánh giá cao trong các agency quảng cáo với dịch vụ truyền thông kỹ thuật số nổi bật. Với phương châm “Cải tiến hoặc tuyệt chủng”, Dinosaur đã xây dựng được cho mình một đội ngũ nhiệt huyết và chuyên nghiệp.

Một số dự án nổi tiếng của Dinosaur có thể kế đến như “Hiểu để yêu thương” của Neptune hay chiến dịch thiết kế nội thất cho Biti’s Hunter. Ngoài ra, công ty cũng đã hợp tác với nhiều cái tên lớn như Uniqlo, Vinhomes, Manulife, Grab…

Agency quảng cáo giúp các kênh social tiếp cận khách hàng hiệu quả
Agency quảng cáo giúp các kênh social của bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 267/2 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02873081678

GUDJOB

Đi vào hoạt động từ năm 2017, GUDJOB là một agency quảng cáo còn khá non trẻ tại khu vực phía Nam. Tuy nhiên, GUDJOB cũng đã chứng minh được năng lực của mình từ những đánh giá tích cực của khách hàng. Công ty đã từng làm việc với nhiều đơn vị lớn như Biti’s, Unilever, Vincom, L’Oréal…

Các dịch vụ của công ty thiên về xây dựng nhận diện thương hiệu, chiến lược quảng bá, sáng tạo nội dung… GUDJOB đã đem tới làn gió mới trong lĩnh vực truyền thông số, vừa hiệu quả, vừa thông minh và tối ưu.

Thông tin liên hệ: Liên hệ trực tiếp qua email [email protected]

CleverAds

CleverAds thuộc CleverGroup cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến với nhiều hình thức quảng cáo đa dạng trên các nền tảng Tiktok, Google, Facebook… Công ty đã vinh dự trở thành đối tác cao cấp chính thức của Google trong năm 2011 và là đại lý ủy quyền đầu tiên của Facebook tại Việt Nam vào năm 2013.

Agency quảng cáo uy tín hàng đầu Việt Nam
Agency quảng cáo hỗ trợ doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu

Những đơn vị hợp tác cùng CleverAds có thể kể đến như FPT, Vietnam Airlines, Aeon Mall, Vinhomes… CleverAds có thế mạnh về sản xuất TVC, quảng cáo Facebook, Tiktok, forum seeding… giúp các doanh nghiệp đưa thương hiệu và sản phẩm của mình tới với nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3 nhà G1, Five Star Garden, số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 7304 6066

MullenLowe

MullenLowe thuộc mạng lưới của Interpublic Group, là một agency quảng cáo khá nổi tiếng với nhiều dự án hợp tác với các công lớn như Coca Cola, Lifebuoy, DutchLady, Hazeline…

MullenLowe có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, thực hiện các chiến dịch Marketing, xây dựng TVC, bộ nhận diện thương hiệu… Với nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, MullenLowe luôn nắm bắt và cập nhật xu hướng thị trưởng, hiểu được “insight” của khách hàng, qua đó đưa ra giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 28, tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP HCM
  • Điện thoại: 02822508725

Trên thực tế, mỗi agency quảng cáo sẽ đều có thế mạnh riêng của mình, để có những chiến dịch truyền thông thành công, bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín và phù hợp với triết lý kinh doanh cũng như nhu cầu của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

Danh sách các agency quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam
Quảng cáo sản phẩm tốt giúp thúc đẩy kinh doanh hiệu quả

Hy vọng với chia sẻ kinh nghiệm này, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích trước khi quyết định lựa chọn đơn vị quảng cáo nhé! Nếu bạn đang tìm kiếm công việc cũng như kiến thức trong lĩnh vực Marketing, hãy truy cập ngay TopCV để được cập nhật thông tin mới nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *