Bảng xếp hạng TikToker Việt Nam sở hữu nhiều Follow nhất 2023

Bảng xếp hạng TikToker Việt Nam sở hữu nhiều Follow nhất 2023

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

TikTok đang là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Trong đó, không thể không nhắc đến những TikToker tài năng, sáng tạo với lượng follow khủng. Cùng điểm qua bảng xếp hạng TikToker Việt Nam sở hữu nhiều follow nhất 2023 nhé cùng Viecmarketing.com trong bài viết Chia sẻ kinh nghiệm sau đây nhé.

Tiktoker là gì?

TikToker là thuật ngữ dùng để chỉ những người sử dụng nền tảng mạng xã hội TikTok để đăng tải và sáng tạo nội dung video. Nội dung của các video TikToker có thể rất đa dạng, bao gồm các chủ đề như hài hước, ca nhạc, nhảy múa, ẩm thực, du lịch, thời trang, v.v. TikToker có thể là bất kỳ ai, từ người nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên, đến người bình thường.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về vấn đề này tại bài viết “Tiktoker là gì và TikToker kiếm tiền từ đâu?

TikToker đóng vai trò gì trong các chiến dịch tiếp thị?

TikToker đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch tiếp thị, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp muốn tiếp cận với thị trường trẻ, năng động. Cụ thể, TikToker có thể mang lại những lợi ích sau cho các chiến dịch tiếp thị ví dụ như sau:

  • Giúp doanh nghiệp tiếp cận với một lượng lớn khán giả tiềm năng, từ đó tăng độ nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả.
  • Tạo ra những nội dung tiếp thị sáng tạo và thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn, tạo ra sự gắn kết hơn với khách hàng hiện tại.
  • Giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh số bán hàng qua nhiều hình thức khác nhau. Ví dụ như PR sản phẩm, hợp tác dưới hình thức Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) về sản phẩm, dịch vụ.
  • TikToker có thể giúp thương hiệu tạo ra và lan truyền các xu hướng mới, từ việc sử dụng âm nhạc, đến thách thức, hay thậm chí là ngôn ngữ.
TikToker đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch tiếp thị hiện nay
TikToker đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch tiếp thị hiện nay

Bảng xếp hạng TikToker Việt Nam sở hữu nhiều Follow nhất 2023

Dưới đây sẽ là bảng xếp hạng TikToker Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại (Tháng 11/2023) mà bạn có thể tham khảo:

Trà Đặng (@tra.dang.904)

Thông tin cơ bản:

  • Lượt Follow: 19.7M.
  • Số lượt thích: 432M.
  • Tổng số lượt xem: 527.4M.

Trà Đặng là một Tiktoker nổi tiếng với hơn 19.5 triệu lượt theo dõi. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, cá tính cùng thân hình quyến rũ, giọng hát ngọt ngào và khả năng nhảy nhót cực đỉnh. Trà Đặng được biết đến với những video biến hình ấn tượng, đầu tư công phu. Cô nàng không ngại thử sức với nhiều phong cách khác nhau, từ cổ trang, cá tính, tiểu thư… đều chẳng làm khó được cô.

Do đó, hiện nay cô đang đứng đầu trong bảng xếp hạng Tiktoker Việt Nam. Với những ưu điểm trên, Trà Đặng phù hợp với nhóm khách hàng trẻ trung, năng động, yêu thích sự sáng tạo và cá tính. Cô nàng cũng sẽ là KOL phù hợp với các ngành như thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp, giải trí,…

Tìm hiểu thêm: Doanh nghiệp có nên triển khai các chiến dịch TikTok Marketing không?

Một số hình ảnh hoạt động của TikToker Trà Đặng (Nguồn: Sưu tầm)
Một số hình ảnh hoạt động của TikToker Trà Đặng (Nguồn: Sưu tầm)

Linh Barbie (@linhbarbie)

Thông tin cơ bản:

  • Lượt Follow: 18.9M.
  • Số lượt thích: 332.2M.
  • Tổng số lượt xem: 861.3M.

Tiếp nối với Trà Đặng, Linh Barbie cũng là một trong những gương mặt đứng trong Top đầu của bảng xếp hạng TikToker Việt Nam. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, trẻ trung, thân hình quyến rũ cùng phong cách thời trang cá tính, năng động.

Các video của Linh Barbie thu hút người xem bởi sự ngắn gọn, hình ảnh chuyên nghiệp và nội dung vừa có tính giải trí lại vừa ý nghĩa. Cô nàng thường chia sẻ những bí quyết để giúp phái nữ cảm thấy tự tin hơn, hưởng ứng các chiến dịch cộng đồng và đặc biệt là những video “đu trend” cực “hot”.

Với định hướng nội dung kênh, các đặc điểm như vậy, TikToker Linh Barbie sẽ phù hợp với nhóm khách hàng trẻ trung, người trẻ tuổi, đặc biệt là những người đam mê thời trang, làm đẹp và đang tìm kiếm nội dung giải trí tích cực. Cô nàng cũng sẽ là KOL phù hợp với các ngành như thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp, giải trí,…

Một số hình ảnh hoạt động của TikToker Linh Barbie (Nguồn: Sưu tầm)
Một số hình ảnh hoạt động của TikToker Linh Barbie (Nguồn: Sưu tầm)

Nguyễn Văn Tài (@tai2701)

Thông tin cơ bản:

  • Lượt Follow: 14.8M.
  • Số lượt thích: 229M.
  • Tổng số lượt xem: 233.7M.

Tài Uri, tên thật là Nguyễn Văn Tài, sinh năm 2002, là một trong những Tiktoker nổi tiếng nhất Việt Nam với hơn 14 triệu người theo dõi. Anh nổi tiếng nhờ ngoại hình điển trai, phong cách cool ngầu và những video hài hước, sáng tạo.

Tài Uri xuất thân trong một gia đình nghèo khó, phải nghỉ học sớm để đi làm phụ giúp gia đình. Anh từng trải qua nhiều khó khăn, vất vả trước khi thành công như hiện tại. Tuy nhiên, với lòng đam mê và nghị lực phi thường, Tài Uri đã vượt qua tất cả để trở thành một Tiktoker thành công.

Nội dung video của Tài Uri chủ yếu xoay quanh những chủ đề về cuộc sống, tình yêu, thời trang,… Anh luôn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí vui vẻ, tích cực. Bên cạnh đó, Tài Uri cũng là một người rất thân thiện và gần gũi với người hâm mộ.

Phong cách sáng tạo và tích cực của Tài Uri sẽ phù hợp với nhóm khác giả là người trẻ đang tìm kiếm nội dung giải trí và tích cực, những người muốn theo đuổi các xu hướng thời trang mới,… Do đó, TikToker này sẽ phù hợp để hợp tác với những nhãn hàng thuộc lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, công nghệ cho giới trẻ,…

Tìm hiểu thêm: 8 nguyên nhân không được duyệt quảng cáo Tiktok – cách khắc phục

Một số hình ảnh hoạt động của TikToker Nguyễn Văn Tài (Nguồn: Sưu tầm)
Một số hình ảnh hoạt động của TikToker Nguyễn Văn Tài (Nguồn: Sưu tầm)

Đào Lê Phương Hoa (@hoaa.hanassii)

Thông tin cơ bản:

  • Lượt Follow: 14.1M.
  • Số lượt thích: 356.2M.
  • Tổng số lượt xem: 596M.

Đào Lê Phương Hoa, hay còn được biết đến với các tên gọi Hoa Hanassi và Hana Official, là một Tiktoker nổi tiếng với số lượng người theo dõi ấn tượng. Sinh năm 1998 và quê ở Hà Nội, Hoa Hanassi bắt đầu sự nghiệp Tiktok không đồng lòng với con đường học Luật tại Đại học Quốc Gia Hà Nội.

Với vóc dáng quyến rũ và khả năng múa nghệ thuật, Hoa Hanassi thu hút sự chú ý không chỉ trong cộng đồng TikTok mà còn trên nhiều nền tảng khác. Sự sáng tạo và năng động của cô đã tạo ra một đội ngũ người hâm mộ đông đảo. Dù mới gia nhập Tiktok từ năm 2019, nhưng kênh TikTok của Hoa Hanassi đã thu hút 14.1 triệu người đăng ký, cùng với kênh Youtube Hana Official.

TikToker này sẽ phù hợp với nhóm khách hàng là các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật, giải trí, nghệ thuật múa, biểu diễn,… hoặc nhóm khách hàng thường cần tìm kiếm nguồn cảm hứng, giải trí trên nền tảng mạng xã hội. Do đó, các thương hiệu thời trang, làm đẹp, giải trí hoặc liên quan đến giáo dục, đào tạo nghệ thuật,… có thể tận dụng tầm ảnh hưởng của Hoa Hanassi để quảng bá sản phẩm và dịch vụ.

Một số hình ảnh hoạt động của TikToker Đào Lê Phương Hoa (Nguồn: Sưu tầm)
Một số hình ảnh hoạt động của TikToker Đào Lê Phương Hoa (Nguồn: Sưu tầm)

Ngô Ngọc Hoà (@hoa_2309)

Thông tin cơ bản:

  • Lượt Follow: 13.6M.
  • Số lượt thích: 202.8M.
  • Tổng số lượt xem: 312.3M.

Tiktoker Ngô Ngọc Hòa, với hơn 13.6 triệu người theo dõi cũng đang là một trong những gương mặt đứng trong Top đầu của bảng xếp hạng TikToker Việt Nam, là một người nổi tiếng với năng lượng tích cực, vui vẻ, và sự hài hước trong mỗi video của mình. Sinh năm 2002 và quê quán Cà Mau, cô là bạn gái của TikToker nổi tiếng Tài Uri. Với vóc dáng xinh xắn và sự cuốn hút, Ngô Ngọc Hòa thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngô Ngọc Hòa nổi tiếng với phong cách thời trang năng động, thu hút người xem với các clip sáng tạo và theo kịp xu hướng chung. Ngoài ra, được sự hỗ trợ của các tiktoker nổi tiếng khác, cô nàng Ngọc Hòa đã tạo ra những sản phẩm thu hút hàng triệu lượt xem.

Tiktoker này phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng trẻ, yêu thích giải trí trực tuyến và thích thưởng thức nội dung TikTok với phong cách tích cực và thời trang. Các ngành nghề liên quan có thể là giải trí, thời trang, và quảng cáo trực tuyến.

Một số hình ảnh hoạt động của TikToker Ngô Ngọc Hòa (Nguồn: Sưu tầm)
Một số hình ảnh hoạt động của TikToker Ngô Ngọc Hòa (Nguồn: Sưu tầm)

Cindy (@cindymiicute)

Thông tin cơ bản:

  • Lượt Follow: 13.4M.
  • Số lượt thích: 241.3M.
  • Tổng số lượt xem: 359M.

Cindy Diễm Mi là một tiktoker nổi tiếng người Việt Nam, sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và làn da trắng sáng, thu hút hơn 13.4 triệu người theo dõi trên kênh TikTok của mình. Với sự nghiệp bắt đầu từ người mẫu ảnh, Cindy Diễm Mi đã nhanh chóng trở thành một hot tiktok được nhiều người quan tâm và hâm mộ.

Cô là người mẫu ảnh và diễn viên, nhận được sự yêu mến lớn từ cộng đồng mạng và có nhiều cơ hội quảng cáo cho các thương hiệu thời trang. Sự sáng tạo của Cindy không chỉ giới hạn trong lĩnh vực tiktoker mà còn mở rộng đến diễn xuất, với dự định tập trung vào con đường nghệ thuật và trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Tiktoker này có thể phù hợp để PR sản phẩm, dịch vụ cho nhóm đối tượng khách hàng trẻ, năng động và yêu thích giải trí trực tuyến. Các ngành nghề và lĩnh vực mà Cindy Diễm Mi có thể hỗ trợ PR ví dụ thời trang làm đẹp, quảng cáo trực tuyến, giải trí,…

Một số hình ảnh hoạt động của TikToker Cindy Diễm Mi (Nguồn: Sưu tầm)
Một số hình ảnh hoạt động của TikToker Cindy Diễm Mi (Nguồn: Sưu tầm)

Việt Phương Thoa (@vietphuongthoa98)

Thông tin cơ bản:

  • Lượt Follow: 13.2M.
  • Số lượt thích: 563M.
  • Tổng số lượt xem: 1.2B.

Việt Phương Thoa sinh năm 1998 tại Quảng Ngãi. Cô từng là sinh viên khoa Diễn viên của Đại học Sân khấu – Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi tốt nghiệp, cô bắt đầu tham gia các dự án phim ngắn chiếu mạng và nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Sau một thời gian nỗ lực, Tiktoker này đã nổi tiếng với hơn 13.2 triệu lượt theo dõi, góp mặt vào danh sách những gương mặt đứng trong Top đầu của bảng xếp hạng TikToker Việt Nam. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ cùng tài năng diễn xuất và sáng tạo nội dung.

Việt Phương Thoa được biết đến với loạt series “Nữ chủ tịch giả danh và … cái kết”. Các clip của cô nàng thu hút người xem bởi sự hài hước, duyên dáng và gần gũi. Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những clip review đồ ăn, bắt trend và diễn xuất tình huống.

Việt Phương Thoa một KOL tiềm năng với khả năng tiếp cận và ảnh hưởng đến nhóm khách hàng trẻ trung, năng động. Cô nàng có thể là lựa chọn phù hợp cho các chiến dịch marketing của nhiều ngành hàng khác nhau.

Một số hình ảnh hoạt động của TikToker Việt Phương Thoa (Nguồn: Sưu tầm)
Một số hình ảnh hoạt động của TikToker Việt Phương Thoa (Nguồn: Sưu tầm)

Ciin (@cciinnn)

Thông tin cơ bản:

  • Lượt Follow: 12.4M.
  • Số lượt thích: 354M.
  • Tổng số lượt xem: 1.1B.

Ciin, tên thật là Bùi Thảo Ly, sinh năm 1997 tại Phú Thọ. Cô nàng có niềm đam mê với bộ môn nhảy từ nhỏ và từng tham gia nhiều cuộc thi nhảy lớn nhỏ. Sau khi tốt nghiệp trường Múa TP. Hồ Chí Minh, Ciin gia nhập vũ đoàn Bước Nhảy và bắt đầu tham gia nhảy vũ đạo trong các MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng và một số chương trình truyền hình.

Hiện tại, Ciin đang là một Tiktoker nổi tiếng với hơn 12.4 triệu lượt theo dõi. Cô nàng nổi bật khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ cùng khả năng vũ đạo điêu luyện.

Tại Tiktok, Ciin chủ yếu đăng tải các video nhảy cover các bài hát mới nhất, các điệu nhảy theo trend,… Những video của cô nàng thu hút người xem bởi sự chuyên nghiệp, bắt mắt và cá tính. Ciin cũng thường xuyên hợp tác với các Tiktoker nổi tiếng khác như Ngô Đình Nam, Lê Bống,… để tạo ra những video hài hước, vui nhộn.

Ciin sẽ là TikToker phù hợp để PR sản phẩm, dịch vụ cho nhóm đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động, yêu thích âm nhạc, nhảy múa và giải trí. Cô nàng cũng sẽ là KOL phù hợp với các ngành nghề lĩnh vực như thời trang, làm đẹp, nhạc cụ, nghệ thuật, giải trí, quảng cáo các sự kiện,…

Một số hình ảnh hoạt động của TikToker Ciin (Nguồn: Sưu tầm)
Một số hình ảnh hoạt động của TikToker Ciin (Nguồn: Sưu tầm)

Trên đây là bảng xếp hạng TikToker Việt Nam sở hữu nhiều follow nhất 2023. Có thể thấy, các TikToker Việt Nam đang ngày càng có sức ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ. Họ không chỉ là những người nổi tiếng trên mạng xã hội mà còn là những người có tầm ảnh hưởng đến thị trường tiêu dùng.

Đừng quên truy cập vào Blog Marketing để tham khảo thêm những thông tin mới nhất về thị trường, cơ hội việc làm và biến động liên quan đến lĩnh vực Marketing nhé.

(Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *