Cap Giáng sinh up mạng xã hội là điều không thể thiếu dịp Noel

Top 20+ cap Giáng sinh hài hước, ý nghĩa, ngắn gọn dành tặng bạn bè, đồng nghiệp

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Bên cạnh những món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè v.vv.. bạn đã chuẩn bị loạt cap Giáng sinh hài hước nào để up mạng xã hội chưa? Nếu chưa, 99+ caption trong bài viết chia sẻ kinh nghiệm của Viecmarketing.com dưới đây là dành cho bạn!

Caption cho mùa Giáng sinh ngắn gọn, ý nghĩa

1. “Giáng sinh sắp tới, tặng cho bạn một niềm vui ngọt ngào, một nụ cười rạng rỡ. Chúc bạn sẽ gặp nhiều điều tốt lành và hạnh phúc bên người thương cùng gia đình thân yêu!”.

2. “Noel đã đến! Xin gửi tới tất cả những người tôi mến yêu một lời chúc an lành nhất đến sức khoẻ và tâm hồn. Mong rằng trong chúng ta, ai ai cũng sẽ có một đêm Giáng sinh an lành, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc bên gia đình của mình!”.

3. “Chúc cả nhà một đêm Giáng sinh bình an, an lành bên cạnh gia đình, bạn bè và những người chúng ta yêu thương. Cầu mong Chúa sẽ mang đến những điều tốt đẹp nhất cho tất cả mọi người!”.

4. “Merry Christmas! Chuyện buồn sẽ qua, niềm vui sẽ tới. Hãy cứ để mọi thứ trôi qua một cách tự nhiên. Cầu chúc cho tất cả mọi người sẽ có một đêm Noel thật ấm áp và ngập tràn niềm vui bên gia đình cùng những người mình yêu thương!”.

5. “Hạnh phúc không phải là khi bạn sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu hay một chiếc đồng hồ đắt tiền. Hạnh phúc chính là vào đêm Giáng sinh, bạn được quây quần bên gia đình thân yêu và cùng trao gửi đến nhau những lời chúc ý nghĩa nhất!”.

>>>Xem thêm: Top 6 Ý tưởng trang trí Noel văn phòng làm việc đơn giản mà ấm cúng

Caption cho mùa Giáng sinh ngắn gọn, ý nghĩa
Caption cho mùa Giáng sinh ngắn gọn, ý nghĩa

Cap Giáng sinh hài hước dành tặng đồng nghiệp, bạn bè

1. “Gương kia ngự ở trên tường

Giáng sinh ai sẽ ra đường với ta

Gương cười rồi đáp thật thà

Nhìn mày như thế có ma mới thèm!”.

2. “Hãy cứ tận hưởng cuộc sống độc thân hiện tại hết mình đi. Bởi biết đầu tình yêu sẽ “đập” trúng đầu bạn vào ngày Noel”.

3. “Gần mực thì đen

Gần Noel thì post ảnh”.

4. “Nếu bạn đang ước mơ có người yêu trong mùa Giáng sinh này, vậy thì đừng bao giờ từ bỏ. Hãy tắt chuông báo thức và tiếp tục ngủ!”.

5. “Đừng buồn vì Giáng sinh năm nay không có gấu. Bình thường cũng làm gì có gấu bao giờ đâu!”.

Xem thêm:

Caption Noel hài hước dành tặng đồng nghiệp, bạn bè
Caption Noel hài hước dành tặng đồng nghiệp, bạn bè

Caption Neol dành cho người yêu

1. “Em ơi Giáng sinh cận kề

Hãy mau thu xếp để về bên anh”.

2. “Này em! Em có thấy mỏi chân không? Giáng sinh này em chạy hơi bị nhiều trong tim anh đấy nhé!”.

3. “Anh có thấy tấm bản đồ chỉ đường đến nhà thờ không? Chứ em đang bị lạc trong mắt anh mất rồi!”.

4. “Ngoài trời mưa tuyết, cây lá đung đưa

Em có ai chưa, để anh đến tán”.

5. “Em ước trong ngày Giáng sinh, ông già Noel sẽ đến tặng cho em một người con trai mà em thích. Người đó chính là anh!”.

Caption Noel dành cho người yêu
Caption Noel dành cho người yêu

Cap Giáng sinh hay dành tặng gia đình

1. “Post ngay môt con ảnh bên mẹ yêu mừng ngày Giáng sinh. Noel năm nay may mắn được ở cạnh mẹ trong tiết trời lạnh giá của Hà Nội. Mong rằng mẹ của con sẽ luôn thật vui vẻ, mạnh khỏe và mãi ở bên cạnh con”.

2. “Một mùa Giáng sinh nữa lại tới! Xin gửi tới tất cả người thân và các bằng hữu gần xa lời chúc đêm Noel an lành, tràn đầy hạnh phúc, niềm vui bên gia đình. Chúc cho tất cả chúng ta đều mạnh khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống”.

3. “Con chúc gia đình mình một mùa Giáng sinh vui vẻ. Giáng sinh có lẽ vẫn là một điều gì đó rất đỗi xa lạ với gia đình mình, mẹ nhỉ? Ở nhà mình bây giờ chắc là đang lạnh lắm. Con nhớ bố mẹ và các em thật nhiều. Con sẽ sớm hoàn thành chuyến công tác lần này để về với cả nhà. Mong gia đình ta sẽ trải qua một đêm Noel an lành!”.

4. “Noel năm nay, con muốn được gửi lời chúc ý nghĩa tới bố. Ở nơi xa đó, mùa này chắc hẳn lạnh lắm bố nhỉ? Bố ơi, con yêu và nhớ bố lắm! Con muốn gọi tiếng “Bố” thật lớn, thật nhiều chứ chẳng phải chỉ gọi thầm trong mỗi giấc ngủ của con. Con cũng xin gửi tới mẹ một lời chúc Giáng sinh an lành. Mẹ đã phải vất vả, tần tảo suốt bao năm vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì đã không trở thành một đứa con ngoan như mẹ từng kỳ vọng. Con không mong mẹ sẽ tha thứ cho con. Vậy nhưng sâu tận trong thâm tâm, con vẫn luôn muốn nói rằng con yêu mẹ nhiều”.

5. “Vào dịp Giáng sinh, con chỉ có một ước nguyện duy nhất, đó là ở nơi quê nhà xa xôi, mẹ sẽ mỗi ngày một khỏe mạnh, vui vẻ hơn. Con mong rằng mọi vết thương sẽ lành trên cơ thể mẹ, mọi nỗi đau mẹ phải chịu cũng sẽ trôi qua. Con xin Chúa có thể ban cho mẹ sức khỏe đủ đầy và cả sự may mắn để qua khỏi thử thách lần này. Đó chính là sự ban ơn lớn nhất mà con hằng tha thiết”.

Caption Giáng sinh hay dành tặng gia đình
Caption Giáng sinh hay dành tặng gia đình

Caption Noel ý nghĩa tặng sếp

1. “Hôm nay là Noel và sếp dẫn cả team đi ăn mừng. Sếp của chúng em vẫn luôn đáng yêu và tâm lý với nhân viên như ngày nào. Nhân dịp này, em xin chúc sếp sẽ có một đêm Giáng sinh hạnh phúc, an lành bên tean mình và gia đình yêu quý”.

2. “Tranh thủ chụp liền với sếp ngày Noel để xin lấy “vía” Manager cho năm sau hihi. Em chúc sếp một mùa Noel an lành, hạnh phúc và sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, cuộc sống!”.

3. “Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến sếp vì đã hết lòng giúp đỡ cũng như đồng hành với em trong suốt khoảng thời gian em mới chân ướt chân ráo vào công ty cho đến tận bây giờ. Chúc sếp một mùa Noel hạnh phúc, vui tươi và sẽ luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết với nghề để còn đào tạo chúng em trở thành những nhân viên giỏi”.

Tổng kết

Hy vọng rằng thông qua bài viết của Blog Marketing ngày hôm nay, bạn đã bỏ túi được những lựa chọn cap Giáng sinh độc đáo, ý nghĩa để dành tặng người thân, bạn bè cho dịp Noel sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *