Những kênh tìm việc Marketing uy tín cho sinh viên

Những kênh tìm việc Marketing online uy tín cho sinh viên

Mẹo tìm việc
Spread the love

Với nhu cầu tìm việc Marketing Online ngày càng nhiều của các bạn sinh viên cũng như những ứng viên khác, có nhiều kênh tuyển dụng đã được ra đời và phát triển. Tuy nhiên, với số lượng quá nhiều hiện nay, có thể bạn sẽ không biết được kênh tìm việc nào uy tín và phù hợp với sinh viên.

Hãy cùng viecmarketing.com tham khảo ngay 7 kênh tìm việc Marketing Online uy tín dưới đây được tổng hợp dành cho các bạn sinh viên. Hy vọng bạn sẽ tìm kiếm được việc làm marketing phù hợp.

TopCV – kênh tìm việc Marketing Online uy tín

TopCV là một trong những nền tảng hỗ trợ tạo CV online, tìm việc Marketing Online hướng đến đối tượng chính là các bạn trẻ. Hầu hết, các khách hàng, người tìm việc trên TopCV đều là các bạn sinh viên năm cuối hoặc mới ra trường.

Hướng đến các đối tượng là những bạn sinh viên mới ra trường với mong muốn tìm việc Marketing Online hoặc những công việc khác phù hợp, TopCV đã thực hiện khá nhiều chương trình hợp tác với các trường đào tạo để có thể giúp các bạn sinh viên tiếp cận với việc làm tốt hơn.

Ngoài ra, các mẫu CV online của TopCV cũng rất chất lượng, các bạn sinh viên hoàn toàn có thể truy cập vào TopCV.vn để tạo lập CV, nộp hồ sơ trực tuyến.

Các tin tuyển dụng Marketing Online trên TopCV cũng rất chất lượng, tăng cơ hội để giúp sinh viên có thể kết nối được với nhà tuyển dụng hiệu quả hơn.

TopCV là kênh tìm việc Marketing Online uy tín cho sinh viên
TopCV là kênh tìm việc Marketing Online uy tín cho sinh viên

Ybox.vn

Ybox hoạt động như một nền tảng trung gian giúp các bạn sinh viên tìm việc Marketing Online thông qua việc tổng hợp các tin tuyển dụng từ các website khác nhau.

Ybox cũng là một đơn vị cung cấp các bài viết hỗ trợ về kỹ năng, kiến thức cần có cho sinh viên khi mới bắt đầu xin việc. Những thông tin liên quan đến học bổng hoặc các sự kiện khác cũng được chia sẻ trên website này.

Intership.edu.vn

Đối với những bạn sinh viên năm cuối đang muốn tìm các công việc liên quan đến thực tập Marketing Online, Intership.edu.vn sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Intership.edu.vn là nền tảng kết nối sinh viên với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng về thực tập sinh, nhân viên parttime,… Ngoài ra, website này còn cung cấp các bài viết liên quan đến chuyên đề luận văn, đồ án cho các bạn sinh viên rất hữu ích.

Intership.edu.vn cũng là cầu nối để giúp cho các trường, sinh viên có thể kết nối và tiếp cận tốt hơn với doanh nghiệp. Kênh tìm việc Marketing Online này luôn cập nhật các tin tuyển dụng hàng ngày từ doanh nghiệp uy tín.

Ngoài việc làm Marketing Online, kênh còn cung cấp các thông tin tuyển dụng khác như phiên dịch, biên dịch, viết bài,… cho các bạn chưa có kinh nghiệm làm việc.

Vietnamworks.com

Vietnamworks cũng là một kênh tìm việc Marketing Online uy tín cho các bạn sinh viên có thể tham khảo. Tuy nhiên, hầu hết các tin tuyển dụng trên Vietnamworks đều có yêu cầu khá cao về nguồn nhân lực. Do đó, các bạn sinh viên có thành tích học tập cũng như kỹ năng mềm tốt có thể lựa chọn kênh này.

Thay vào điểm hạn chế đó, những tin tuyển dụng của Vietnamworks cũng có mức thu nhập khá cao. Đây cũng sẽ là kênh tìm việc làm mà các bạn sinh viên có thể cân nhắc lựa chọn.

Kenhsinhvien.vn

Xuất phát là một diễn đàn dành cho các bạn sinh viên có thể giao lưu, chia sẻ những thông tin liên quan, Kenhsinhvien.vn cũng là nền tảng giúp cho các bạn sinh viên có thể tìm kiếm việc làm Marketing Online uy tín.

Bạn có thể tham gia vào Kenhsinhvien.vn để trao đổi các thông tin liên quan cũng như tìm kiếm các công việc yêu thích, phù hợp với ngành nghề của mình.

Kenhsinhvien.vn vừa là diễn đàn trao đổi vừa là kênh tìm việc cho sinh viên
Kenhsinhvien.vn vừa là diễn đàn trao đổi vừa là kênh tìm việc cho sinh viên

Vieclam.laodong.com.vn

Là nền tảng tìm kiếm việc làm được phát triển của Báo Lao Động, Vieclam.laodong.com.vn cũng là một trong những kênh tìm việc các bạn sinh viên có thể tham khảo. Vieclam.laodong.com.vn có đội ngũ nhân sự, chuyên viên xử lý thông tin khá nhanh nhạy, từ đó giúp cho các bạn sinh viên tiếp cận được với doanh nghiệp có nhu cầu nhanh nhất.

Website này cũng cung cấp các thông tin tuyển dụng, CV cho các bạn sinh viên muốn tìm kiếm các công việc part time, thực tập sinh.

Careebuilder.vn

Được sở hữu bởi công ty Careerbuilder của Mỹ, hiện tại, Careebuilder.vn đang được biến đến với mạng lưới tuyển dụng đa quốc gia lớn hiện nay. Careebuilder.vn áp dụng các công nghệ tiên tiến, có mạng lưới tuyển dụng, đối tác khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn là sinh viên và muốn tìm kiếm các việc làm Marketing Online ở công ty nước ngoài, có thể lựa chọn Careerbuilder.vn.

Tương tự với các nền tảng tìm việc Marketing Online ở trên, cơ hội việc làm tại Careerbuilder cũng rất phong phú. Tuy nhiên, những doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng trên Careerbuilder thường có yêu cầu khá cao về chuyên môn, chuyên ngành cũng như các kỹ năng liên quan. Hầu hết các công việc trên Careerbuilder đều sẽ có yêu cầu về kỹ năng ngoại ngữ.

Do đó, các bạn sinh viên có khả năng ngoại ngữ tốt và muốn phát triển ở các công ty đa quốc gia có thể lựa chọn kênh tìm việc này.

Careebuilder.vn sẽ phù hợp với các bạn sinh viên có khả năng ngoại ngữ tốt
Careebuilder.vn sẽ phù hợp với các bạn sinh viên có khả năng ngoại ngữ tốt

Tạm kết

Trên đây là những kênh giúp bạn tìm việc Marketing Online uy tín danh cho sinh viên. Để giúp khả năng tìm việc Marketing Online của mình thành công, hãy chuẩn bị một bản CV chỉnh chu, xác định mục tiêu khi tìm kiếm công việc để có thể gây ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *