Tổng hợp website tin tức Marketing bổ ích Marketer không thể bỏ qua

Tổng hợp website tin tức Marketing bổ ích Marketer không thể bỏ qua

Chia sẻ kinh nghiệm Mẹo tìm việc
Spread the love

Website tin tức Marketing là nơi giúp người dùng tìm kiếm thông tin hữu ích, cập nhật thông tin mới phục vụ cho công việc. Trong bài viết này, hãy cùng viecmarketing.com điểm tên những website tin tức Marketing hay và chất lượng nhất cho Marketer nhé!

Top 7 Website tin tức Marketing bạn không nên bỏ qua!

Marketing AI

Marketing AI là trang tin chuyên tổng hợp và cung cấp kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực truyền thông và Digital Marketing. Marketing AI trực thuộc Admicro – một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam. 

Ngay từ thời điểm ra mắt, Marketing AI đã định hướng trở thành một website tin tức Marketing chuyên nghiệp nhằm cung cấp thông tin, kiến thức bổ ích giúp người đọc tìm ra giải pháp, chiến lược quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp.

Một trong những lí do khiến Marketing AI nổi bật là do giao diện được bố cục rất rõ ràng bao gồm, tin tức Marketing, Digital Marketing, tài liệu… Việc này giúp người đọc dễ dàng tìm kiếm được những chủ đề mình quan tâm.

Ưu điểm của Marketing AI là giao diện được trình bày rất khoa học, dễ nhìn
Ưu điểm của Marketing AI là giao diện được trình bày rất khoa học, dễ nhìn

Brands VietNam

Brands VietNam là cái tên rất quen thuộc với những ai đã và đang hoạt động trong lĩnh vực Marketing. Đây là một cộng đồng rộng lớn cho các Marketers có thể tự do chia sẻ kiến thức, tài liệu, tin tức  và quan điểm cá nhân trong ngành Marketing.  

Điểm nổi bật của Brands VietNam chính là sự đa dạng thông tin và đa chiều góc nhìn. Những tin tức về thương hiệu, xu hướng thị trường, agency được phân tích, đưa ra từ quan điểm cá nhân giúp người đọc có được góc nhìn đa chiều, đa dạng. Chính điều này đã giúp xây dựng lên một cộng đồng người dùng Brands VietNam phát triển như hiện nay. Tuy nhiên, do lượng thông tin khổng lồ và đa dạng nên đòi hỏi người đọc cần phải biết chắt lọc và tìm kiếm những thông tin uy tín, hữu ích cho mình.

Cộng đồng Marketer Việt Nam

Đây là một website cung cấp tin tức Marketing  được nhiều Marketer Việt Nam tin cậy và sử dụng. Website có 6 chủ đề chính là Digital Marketing, Content Marketing, Brand, SEO, Social Marketing và Tin tức, nhưng Cộng đồng Marketer Việt Nam tập trung chuyên sâu nhất vào Digital Marketing. Vì thế đây là website phù hợp cho các bạn có nhu cầu tìm hiểu về Digital Marketing.

Có lẽ cái tên Cộng đồng Marketer Việt Nam đã thể hiện rõ định hướng của website này – một cộng đồng, diễn đàn dành cho Marketer. Tại đây, Marketer có thể tự do chia sẻ quan điểm, góc nhìn cá nhân và giao lưu để học hỏi thêm kinh nghiệm hữu ích cho bản thân. 

Website Cộng đồng Marketer Việt Nam với thiết kế bắt mắt và dễ sử dụng
Website Cộng đồng Marketer Việt Nam với thiết kế bắt mắt và dễ sử dụng

Advertising VietNam

Advertising VietNam là một sản phẩm của Marketer Trung Nguyễn – người có kinh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực quảng cáo với ý tưởng sáng tạo độc đáo. Nếu bạn là người đam mê Truyền thông Quảng cáo thì Advertising VietNam là website Marketing dành cho bạn.

Về cơ bản, Advertising VietNam tổng hợp thông tin về quảng cáo, marketing, truyền thông… và tập trung chuyên sâu nhất vào quảng cáo. Advertising VietNam ra đời với mục đích giúp Marketer có thể cập nhật tin tức nhanh chóng, lắng nghe những phân tích chuyên sâu hoặc đơn giản là đi tìm nguồn cảm hứng mới. Tại Advertising VietNam, bạn có thể tìm hiểu những câu truyện, hành trình sáng tạo đằng sau những campaign nổi tiếng do chính các agency chia sẻ.

Vậy nên, nếu bạn là người đam mê lĩnh vực truyền thông quảng cáo và muốn thử sức tại agency, đừng nên bỏ qua Advertising Vietnam.

Hội Marketing Việt Nam (VMA)

Đây là website Marketing được thành lập bởi Hiệp hội Marketing Việt Nam (VMA). Đây là trang thông tin đăng tải, tổng hợp các tin tức, sự kiện marketing trong và ngoài nước. Tại đây, marketer có thể tìm kiếm các sự kiện nổi bật, các dự án đang được tổ chức hoặc các đối tác tiềm năng… 

Vì thế, có thể nói Hiệp hội Marketing Việt Nam là một website bổ ích dành cho người làm marketing, doanh nghiệp mà bất cứ marketer nào cũng nên tham khảo.

Ad of the world

Ad of the world là website mà bất kì Marketer nào cũng nên tham khảo 
Ad of the world là website mà bất kì Marketer nào cũng nên tham khảo 

Như tên gọi, Ad of the world là một website mang đến cho người đọc một thế giới quảng cáo đa dạng sắc màu. Đây là nơi tổng hợp những thông tin Marketing và phân tích các campaign quảng cáo thành công trên thị trường. Tại đây, Marketer có thể tìm hiểu thông tin và đánh giá nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau (TVC, social-ads, print-ads, OOH….) đi kèm đội ngũ agency thực hiện. Nếu bạn hứng thú với lĩnh vực quảng cáo thì Ad of the world là một địa chỉ không thể bỏ qua!

Marketing Land

Marketing Land và Ad of the world là hai website Marketing nước ngoài duy nhất trong danh sách ngày hôm nay. Mặc dù sử dụng tiếng Anh nhưng Marketing Land khá nổi tiếng tại Việt Nam. 

Đây là một địa chỉ cung cấp nhiều bài viết bổ ích, chuyên sâu về Digital Marketing dành cho cả Junior Marketer và Senior Marketer. Những chủ đề nổi bật nhất của Marketing Land có thể kể đến SEO, CMO, SEM, Social, Retail… Lợi thế khi sử dụng Marketing Land là các bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được xu hướng Marketing trên toàn cầu.

Tạm kết

Trên đây là tổng hợp những website Marketing hữu ích mà viecmarketing.com muốn giới thiệu cho các Marketer để tham khảo tin tức, thảo luận, chia sẻ ý kiến hoặc đơn giản là tìm nguồn cảm hứng mới trong công việc. Hy vọng, qua những thông tin trong bài viết này bạn có thể lựa chọn được cho mình địa chỉ website Marketing bổ ích!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *