Top 5 website tìm việc làm SEO Hải Phòng uy tín hàng đầu hiện nay

Top 5 website tìm việc làm SEO Hải Phòng uy tín hàng đầu hiện nay

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Hải Phòng là một trong những địa phương đang ngày càng phát triển hơn. Điều này kéo theo nhu cầu về nhân sự, như nhân viên SEO ngày càng cao. Hãy cùng Viecmarketing tham khảo ngay 5 website tìm việc làm SEO Hải Phòng ngay nhé.

TopCV – tìm việc làm SEO Hải Phòng uy tín

TopCV là một trong những nền tảng tuyển dụng chất lượng, uy tín hiện nay. Được thành lập từ năm 2014, hiện tại với sự đa dạng, phong phú trong các ngành nghề, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được việc làm SEO Hải Phòng theo mong muốn của mình.

TopCV là một trong những website tuyển dụng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam
TopCV là một trong những website tuyển dụng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam

Hiện tại, ToPCV đang là nền tảng có chứa khoảng 30.000 ứng viên luôn bật tìm kiếm việc làm, hơn 150.000 doanh nghiệp đang đăng tin tuyển dụng miễn phí trên website này. Bên cạnh đó, hơn 3 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Một số tính năng của TopCV có thể kể đến như:

  • Tập trung tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho ứng viên, xây dựng hình ảnh phù hợp với doanh nghiệp mà ứng viên muốn ứng tuyển.
  • Tìm kiếm việc làm dễ dàng với bộ lọc thông minh theo địa điểm, vị trí, lĩnh vực, ngành nghề, kinh nghiệm,…
  • Cung cấp các công cụ định hướng cho ứng viên như TopCV Contest, Trắc nghiệm tính cách MBTI, MI,… 
  • Cung cấp các công cụ hỗ trợ khác như tính lương Net, lương Gross, tính bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, lập kế hoạch tiết kiệm chi phí thông minh,…

Vietnamworks – việc làm SEO Hải Phòng chất lượng

Vietnamworks cũng là một trong những nền tảng tuyển dụng lâu đời tại Việt Nam. Hầu hết các nhà tuyển dụng sẽ lựa chọn Vietnamworks khi họ có nhu cầu tìm ứng viên chất lượng cao. Tính đến thời điểm hiện tại, nền tảng việc làm này đã có hơn 2.1 triệu lượt truy cập/tháng.

Vietnamworks cũng cung cấp tính năng tạo CV, ứng tuyển online, gợi ý việc làm,… cho ứng viên. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những việc làm SEO Hải Phòng chất lượng cao có thể tham khảo website này. Một số tính năng nổi bật tại Vietnamworks có thể đến như:

  • Dễ dàng ứng tuyển mọi lúc, mọi nơi.
  • Cung cấp thông tin liên quan đến văn hóa của doanh nghiệp mà ứng viên đang quan tâm.
  • Cung cấp bộ câu hỏi phỏng vấn liên quan để hỗ trợ ứng viên chuẩn bị tốt hơn cho việc ứng tuyển vào công việc mong muốn.
  • Đề xuất những việc làm nổi bật đến ứng viên tham khảo.
Vietnamworks phù hợp nếu bạn muốn tìm việc làm yêu cầu kinh nghiệm, kỹ năng cao
Vietnamworks phù hợp nếu bạn muốn tìm việc làm yêu cầu kinh nghiệm, kỹ năng cao

CareerBuilder – tuyển dụng SEO Hải Phòng

Tương tự với Vietnamworks, CareerBuilder cũng là một trong những website mà bạn có thể lựa chọn để tìm kiếm việc làm SEO Hải Phòng. Những việc làm được đăng tải tại CareerBuilder thường có yêu cầu cao về kinh nghiệm, kỹ năng của ứng viên. Hiện tại, website này đã đạt được hơn 1.8 triệu lượt truy cập. Một số tính năng nổi bật của CareerBuilder có thể đến như:

  • Dễ dàng tạo hồ sơ hoặc CV xin việc cơ bản mà không mất chi phí. Ứng viên chỉ cần lựa chọn việc làm mà mình đang quan tâm, hệ thống sẽ gợi ý mẫu CV phù hợp.
  • Thao tác tìm việc đơn giản, bạn không cần tốn nhiều thời gian để thực hiện tìm kiếm công việc.
  • Khi ứng viên cập nhật hồ sơ, CV sẽ được đẩy lên top đầu vị trí tìm kiếm để giúp tăng cơ hội tìm việc làm dễ dàng hơn.
  • Có thể thực hiện theo dõi nhà tuyển dụng đang ứng tuyển.

Timviec365.vn – tìm việc nhanh chóng

Timviec365 là một trong những website kết nối việc làm quen thuộc với nhiều ứng viên hiện nay. Với sự phát triển lâu đời, tính đến thời điểm hiện tại, Timviec365 đã đạt được hơn 1.1 triệu lượt truy cập hàng tháng. Một số tính năng nổi bật của Timviec365 có thể kể đến như:

  • Cung cấp mạng lưới CV chất lượng, các thông tin tổng hợp đa dạng giúp ứng viên tối ưu được CV hiệu quả hơn.
  • Cung cấp trang vàng doanh nghiệp, giúp ứng viên tìm kiếm thông tin đầy đủ, chi tiết nhất.
  • Tìm kiếm công việc nhanh chóng với bộ lọc đa dạng.

Vn.Indeed.vn – nền tảng tuyển dụng uy tín

Vn Indeed cũng là một trong những website mà bạn có thể lựa chọn để tìm kiếm việc làm SEO Hải Phòng. Hiện tại, Vn.Indeed có đến 600 triệu lượt truy cập toàn cầu, 2.9 lượt truy cập hàng tháng tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Vn Indeed cũng đang cung cấp cơ hội kết nối với hơn 3 triệu nhà tuyển dụng trên toàn thế giới cho ứng viên.

Một số tính năng nổi bật của Vn Indeed đối với ứng viên có thể kể đến như dễ dàng tìm kiếm việc làm, tạo CV Online,… tìm kiếm thông tin nhanh chóng. Tuy vậy, hiện tại Vn Indeed vẫn đang là một website tìm việc khá mới tại Việt Nam. Do đó, có thể số lượng việc làm tại Vn Indeed chưa thực sự phong phú.

Vn Indeed hiện vẫn là website kết nối việc làm khá mới tại Việt Nam
Vn Indeed hiện vẫn là website kết nối việc làm khá mới tại Việt Nam

Hy vọng với những chia sẻ kinh nghiệm ở trên, bạn sẽ lựa chọn tìm kiếm được việc làm SEO Hải Phòng phù hợp với mình. Bên cạnh đó, đừng quên truy cập ngay vào TopCV.vn để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị khác liên quan đến cơ hội nghề nghiệp lĩnh vực này nhé.

Tham khảo thêm: 10 cách tuyển dụng nhân sự hiệu quả HR không nên bỏ qua

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *