trang-web-tim-kiem-viec-lam-marketing-viecmarketing

Các trang web tìm kiếm việc làm Marketing phổ biến trong Gen Z hiện nay

Chia sẻ kinh nghiệm Mẹo tìm việc
Spread the love

“Chỉ cần nhấp chuột là có cả một thế giới việc làm”, “Công việc hấp dẫn, thu nhập cao”,… Những lời mời gọi hấp dẫn này luôn xuất hiện trên các trang web tìm kiếm việc làm Marketing. Thử một lần lướt Web tìm việc, các bạn sẽ nhận thấy tính tiện lợi và tốc độ của thời đại thông tin. Hãy cùng Viecmarketing khám phá ngay 10 Website uy tín này nhé!

Tìm việc làm Marketing trên Website có ưu điểm gì?

Gen Z ngày càng chủ động hơn trong quá trình tìm kiếm việc làm Marketing. Với sự hỗ trợ đắc lực từ Internet các bạn có nhiều hơn cơ hội “săn việc”. Một trong những phương thức, con đường chọn lựa việc làm được nhiều bạn trẻ ưu tiên đó chính là các trang web tìm kiếm việc làm marketing. 

trang-web-tim-kiem-viec-lam-marketing-viecmarketing-1
Trang web tìm kiếm việc làm marketing mang lại nhiều tiện ích cho người tìm việc

Website tìm việc làm marketing là các trang thông tin cung cấp thông tin tuyển dụng từ nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Người tìm việc có nhiều cơ hội tiềm năng để ứng tuyển vào vị trí phù hợp. Theo khảo sát, có tới hơn 80% gen Z chọn tìm việc trên Web là vì:

  • Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian bởi toàn bộ thông tin về việc làm được đăng tải trên Web rất rõ ràng, chặt chẽ, đầy đủ thông tin mà người tìm việc cần. Ngoài ra, hầu như các Web đã có tích hợp các mẫu CV để các bạn tham khảo và gửi tới các nhà tuyển dụng. 
  • Không mất phí: Ứng viên khi tìm việc không phải đóng phí nhận việc hay nhận thông tin liên hệ của các doanh nghiệp. 
  • Công việc đa dạng: Các bạn có thể tìm kiếm đa dạng vị trí trong lĩnh vực phù hợp với nhu cầu, khả năng của mình trong ngành Marketing. 

10 Trang web tìm kiếm việc làm marketing

Quả thực không khó để tìm được một địa chỉ cung cấp thông tin việc làm Marketing. Tuy nhiên, bên cạnh những trang Web uy tín cũng không thiếu những địa chỉ kém chuyên nghiệp, không đảm bảo. Vì vậy, để tránh rủi ro các bạn nên tham khảo 10 địa chỉ uy tín, đáng tin cậy như:

TopCV.vn

TopCV.vn xứng đáng là nền tảng cần được nhắc tới trong danh sách các trang Web tìm kiếm việc làm Marketing. Startup với sản phẩm nổi bật là nền tảng hỗ trợ tìm việc Marketing hướng tới đối tượng là các bạn trẻ. Đến nay, 50% số lượng người tìm việc trên TopCV là các bạn trẻ gen Z năng động, nhiệt huyết. 

trang-web-tim-kiem-viec-lam-marketing-viecmarketing-2
TopCV là trang web tìm kiếm việc làm marketing uy tín

Nền tảng được phát triển và kết nối với nhà tuyển dụng để trao cho ứng viên cơ hội nghề nghiệp rộng mở. Các công việc Marketing rất đa dạng với nhiều vị trí khác nhau, hình thức làm việc linh động từ part-time tới full-time. Các Marketer có thể tự do tìm kiếm công việc phù hợp, tất cả đều hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, TopCV cũng có cung cấp tính năng tạo CV với nhiều bản mẫu đẹp, chuyên nghiệp dành cho ngành Marketing.

Viecmarketing.com

Viecmarketing.com là Website chuyên biệt về Marketing giúp các ứng viên có cơ hội tìm kiếm việc làm Marketing lương cao. Tại đây, Marketer chỉ cần nhập tên công việc, vị trí muốn ứng tuyển và địa điểm tìm việc sẽ nhận được ngay thông tin công việc phù hợp với nhu cầu. 

Ngoài tìm việc các bạn còn có thể tham khảo thông tin các việc làm nổi bật, mẹo tìm việc, cũng như các tin tức Marketing trong quá trình chọn lựa công việc ngành nghề này. 

MarketingWorks 

MarketingWorks ra đời tạo nên sự đột phá trong phương thức kết nối nhân sự Marketing và doanh nghiệp. Lợi thế của trang Web là việc sở hữu một cộng đồng Marketer lớn tại Việt Nam, hợp tác với trên 50+ học viện đào tạo Marketing, Digital,…

trang-web-tim-kiem-viec-lam-marketing-viecmarketing-3
Trang web tìm kiếm việc làm marketing MarketingWorks nổi tiếng

MarketingWorks đang xây dựng một hệ sinh thái việc làm toàn diện cho cộng đồng. Có thể nói, Website này là sự kết hợp giữa mạng xã hội và mạng tuyển dụng rất độc đáo. Hệ sinh thái việc làm MarketingWorks là địa chỉ tuyệt vời cho gen Z học hỏi kiến thức từ các chuyên gia đầu ngành Marketing và tìm kiếm hàng ngàn cơ hội việc làm chất. 

Ybox

Ybox đã dần trở nên quen thuộc và chứng minh được chất lượng, uy tín đối với các bạn trẻ. Tại đây, ứng viên có thể tìm được việc làm ở đa dạng các vị trí trong ngành Marketing. Ybox được thành lập nhằm trở thành một trong những kênh kết nối giữa sinh viên với nhà tuyển dụng thông qua việc tổng hợp các tin tức tuyển dụng từ nhiều Website khác. 

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm được nhiều bài viết về kỹ năng làm việc, học bổng, sự kiện đáng tham gia cũng như chia sẻ về nghề nghiệp hay những tấm gương trẻ thành công được tổng hợp và đăng tin tại đây. 

Intership

Intership là nền tảng kết nối lao động trẻ với các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng thực tập sinh. Kênh tìm việc Marketing Online này luôn cập nhật các tin tuyển dụng hàng ngày từ các doanh nghiệp uy tín. Ngoài việc làm Marketing, kênh còn cung cấp các thông tin tuyển dụng khác như: Phiên dịch, biên dịch, viết bài,… cho các bạn chưa có kinh nghiệm làm việc. 

trang-web-tim-kiem-viec-lam-marketing-viecmarketing-4
Trang web tìm kiếm việc làm marketing Intership uy tín

Vietnamworks

Vietnamworks là một trong những kênh tìm việc Marketing lâu đời trên thị trường. Số lượng các ứng viên trẻ tham gia trang này khá lớn, sức cạnh tranh cao. Các thông tin việc làm trên Web phù hợp hơn với các lao động trẻ đã có vài năm kinh nghiệm hơn là ứng viên mới ra trường. 

HrChannel

HrChannel là trang thông tin chuyên tuyển dụng nhân sự cấp cao từ trưởng phòng, Quản lý, giám đốc,.. trở lên. Khách hàng chính của HrChannel là các công ty nước ngoài tọa lạc chủ yếu ở các Khu công nghiệp ven đô. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội việc làm Marketing tại đây có thể kết nối với các chuyên viên Headhunter. Quy trình tuyển dụng khá gắt gao thường dành cho những lao động trình độ cao, kinh nghiệm từ 5 năm trở lên,…

FreeC

FreeC cũng là một nền tảng tuyển dụng mới dành cho giới trẻ. So với các nền tảng tuyển dụng lâu đời trên thị trường thì có thể xem FreeC như một “HR Tech” kiểu mới với hàm lượng công nghệ cao hơn giúp tìm kiếm việc làm nhanh và hiệu quả hơn thông qua nhiều tính năng hữu ích. 

trang-web-tim-kiem-viec-lam-marketing-viecmarketing-5
Trang web tìm kiếm việc làm marketing FreeC được nhiều người lựa chọn

Với FreeC, lần đầu tiên các ứng viên có thể chat trực tiếp với nhà tuyển dụng để tìm hiểu thêm về các vị trí Marketing, giải tỏa lo lắng trước khi phỏng vấn. Thao tác ứng tuyển nhanh chóng chỉ với một chạm trên smartphone, mọi lúc mọi nơi. Bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, FreeC còn tự động gợi ý công việc phù hợp với từng hồ sơ để tiết kiệm tối ưu thời gian tìm kiếm công việc cho các bạn trẻ. 

Timviec

Timviec là cầu nối hiệu quả giúp ứng viên tìm việc nhanh chóng. Website liên tục cập nhật các vị trí việc làm hấp dẫn trong ngành Marketing như: Content, SEO, Digital,… giúp các bạn dễ dàng tìm kiếm việc làm như mong muốn. Với tính năng tìm kiếm thông minh, chính xác người lao động có thể tìm được việc làm gần nơi mình sinh sống một cách dễ dàng. 

Thông qua Website, các bạn có thể liên lạc trực tiếp với doanh nghiệp để trao đổi thông tin, giải đáp thắc mắc rõ ràng, minh bạch. Nhờ vậy, tỷ lệ Apply thành công vào vị trí mong muốn của người tìm việc hiệu quả rõ rệt. 

Tìm được việc làm ưng ý đã khó, ứng tuyển làm sao để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng lại càng không dễ chút nào. Hiểu được khó khăn đó, Timviec cũng cung cấp cho các bạn kho CV Marketing chuyên nghiệp, giúp bạn làm vũ khí để ghi điểm với doanh nghiệp.

trang-web-tim-kiem-viec-lam-marketing-viecmarketing-6
Timviec là trang tìm việc Marketing chuyên nghiệp

Careerbuilder

Careerbuilder được sở hữu bởi công ty Careebuilder của Mỹ, là mạng lưới tuyển dụng đa quốc gia uy tín. Đơn vị áp dụng công nghệ tiên tiến, đối tác toàn cầu mang đến nhiều cơ hội cho ứng viên. Nếu là các bạn trẻ muốn tìm kiếm việc làm Marketing ở công ty nước ngoài Careebuilder chính là lựa chọn phù hợp. 

Tương tự như các nền tảng tìm việc Marketing Online kể trên, cơ hội việc làm Marketing tại Careebuilder rất phong phú. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp đều có yêu cầu cao về chuyên môn, chuyên ngành cũng như các kỹ năng liên quan. Vì thế trước khi ứng tuyển các bạn trẻ nên chuẩn bị nền tảng tốt, khả năng ngoại ngữ và kỹ năng mềm để sẵn sàng chinh phục các vị trí với mức lương hấp dẫn. 

>>> Xem thêm: Những Kênh Tìm Việc Marketing Online Uy Tín Cho Sinh Viên

Kinh nghiệm tìm việc Marketing trên Website tuyển dụng

Website tuyển dụng ngày nay đóng vai trò chủ yếu trong việc tìm kiếm thông tin việc làm Marketing. Các kênh tuyển dụng này giúp lao động tìm kiếm thông tin nhanh, liên lạc với nhà tuyển dụng nhanh chóng và thuận tiện hơn. Tuy nhiên, liệu các bạn đã tối đa hóa được lợi ích từ công cụ này? Các kinh nghiệm dưới đây sẽ biến Website thực sự là một phương pháp tìm việc hữu hiệu của các bạn: 

trang-web-tim-kiem-viec-lam-marketing-viecmarketing-7
Chọn trang web tìm kiếm việc làm marketing uy tín để tìm việc

Ghé thăm các Website uy tín 

Khi bắt đầu sử dụng Web tìm kiếm việc làm hãy ưu tiên sử dụng các trang lớn thông dụng như: TopCV.vn, Viecmarketing.com,… Lý do là bởi hầu hết các nhà tuyển dụng đểu sẽ tìm những đơn vị cung cấp dịch vụ lớn, uy tín để đăng tải thông tin tuyển dụng. Qua đó, ứng viên sẽ dễ dàng chọn được vị trí việc làm Marketing phù hợp, chất lượng, hạn chế tối đa các rủi ro không mong muốn. 

Mở rộng vùng tìm kiếm

Khi ghé thăm các trang thông tin tuyển dụng, khá nhiều bạn trẻ gặp phải sai lầm đó là là giới hạn sự tìm kiếm của mình trong các công việc được đăng tải trong vòng vài ngày gần. Trong khi đó thường quên đi những việc làm đăng tải một tuần, thậm chí là 1 tháng trước đó. 

Thực tế, một vị trí tuyển dụng có thể đăng tải cách đó một tháng vẫn có thể còn hạn nộp hồ sơ, đặc biệt là những công việc đòi hỏi nhiều kỹ năng khó. Hơn nữa, khi để ý tới vị trí đăng tải này có thể giúp bạn hạn chế cạnh tranh bởi phần lớn ứng viên đều chú ý tới thông tin mới đăng tải. 

Không “rải” CV bừa bãi

Rất nhiều trang tìm kiếm việc làm Marketing cho phép ứng viên gửi hồ sơ tới nhà tuyển dụng rất đơn giản. Tuy nhiên, không vì thế mà “rải” CV một cách thiếu thận trọng theo quan điểm “được thì được chẳng được thì thôi”. 

trang-web-tim-kiem-viec-lam-marketing-viecmarketing-8
Chuẩn bị CV chu đáo trước khi ứng tuyển

Hãy thực sự chỉn chu trong CV của mình và chọn những vị trí phù hợp với năng lực. Theo khảo sát từ tình hình tuyển dụng 2022 của Hội Marketing Việt Nam, có tới 63% nhà tuyển dụng cho rằng sai chính tả, ngữ pháp là lỗi cơ bản mà các ứng viên trẻ thường gặp. Chính vì thế, hãy thận trọngkiểm tra kỹ càng trước khi gửi CV để tránh mất điểm vì những sai lầm không đáng có. 

Như vậy bài viết trong chuyên mục mẹo tìm việc đã chia sẻ tới các bạn các trang Web tìm kiếm việc làm Marketing uy tín dành cho gen Z. Hãy tham khảo kỹ lưỡng để có được cơ hội việc làm phù hợp. Để gia tăng cơ hội hãy chuẩn bị thật chỉn chu về kinh nghiệm, kỹ năng để sẵn sàng cho vị trí hấp dẫn trong lĩnh vực Marketing nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *