viec-lam-marketing-director-viecmarketing

Tìm kiếm việc làm Marketing Director ở đâu uy tín?

Chia sẻ kinh nghiệm Mẹo tìm việc
Spread the love

Dù đã có kinh nghiệm hay kỹ năng chuyên môn cao nhưng mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn khi các bạn xác định được nguồn tìm Marketing Director uy tín. Nếu đang băn khoăn không biết tìm việc ở đâu hãy cùng Viecmarketing.com tìm hiểu ngay trong bài viết chia sẻ kinh nghiệm sau đây nhé!

Marketing Director là gì?

Marketing Director hay còn gọi là Head of Marketing, Director of Marketing – Giám đốc Marketing. Director Marketing sẽ chịu trách nhiệm về các kế hoạch Marketing của doanh nghiệp, trực tiếp phát triển, giám sát quá trình triển khai, đảm bảo chiến dịch Marketing diễn ra thành công. 

Thực tế, Giám đốc Marketing ở các doanh nghiệp tùy từng lĩnh vực sẽ đảm nhận trách nhiệm và công việc khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung chức danh Director Marketing thường sẽ phụ trách các đầu việc như: Lập kế hoạch dài hạn cho sự phát triển thương hiệu, nghiên cứu, tính toán kinh phí cần cho chiến dịch, điều hành, giám sát toàn bộ dự án để đảm bảo kết quả đúng với mục tiêu đề ra, duy trì mối quan hệ với các bên đối tác liên quan,…

>>> Xem thêm: Chief Marketing Officer là gì? Vai trò của CMO trong doanh nghiệp

viec-lam-marketing-director-viecmarketing-1
Marketing Director là vị trí quan trọng của phòng Marketing

Để giữ trọng trách của người đứng đầu bộ phận Marketing, yêu cầu người ứng tuyển Marketing Director cần có chuyên môn vững, kinh nghiệm từ 10-12 năm trong lĩnh vực Marketing. Ngoài ra, Giám đốc Marketing cần phải có tố chất của người lãnh đạo, có kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc có tổ chức, khả năng dự đoán xu hướng Marketing chính xác,…

>>> Xem thêm: Tổng Quan Các Vị Trí Marketing Trong Agency 

Tìm kiếm việc làm Marketing Director ở đâu uy tín?

Marketing Director là vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp. Đây là chức danh cấp cao nên các ứng viên cần tìm kiếm từ các nguồn chất lượng, uy tín. Một số phương thức tìm việc người lao động có thể tham khảo như:

Tìm việc Marketing Director qua người quen và mối quan hệ

Nếu dự định ứng tuyển vị trí Giám đốc Marketing chắc hẳn các bạn đã có kinh nghiệm và mối quan hệ nhất định trong ngành. Vì thế, đây sẽ là kênh tìm việc hiệu quả mà ứng viên nên nghĩ tới đầu tiên để tìm thông tin tuyển dụng chức danh quan trọng này. 

viec-lam-marketing-director-viecmarketing-2
Tìm việc làm Marketing Director dễ dàng qua các mối quen biết

Các bạn có thể hỏi họ về cơ hội việc làm tại chính doanh nghiệp họ đang làm việc, nắm bắt yêu cầu cũng như chế độ phúc lợi của đơn vị đó.Tìm việc Director Marketing theo cách này sẽ giúp ứng viên có được những review chính xác, thực tế về công việc cũng như công ty. 

Website tìm kiếm việc làm

Web tìm việc miễn phí cung cấp số lượng lớn công việc chất lượng cao cũng là “mảnh đất” màu mỡ và dồi dào để người tìm việc có thể tiếp cận với việc làm Director Marketing lương cao. Nếu muốn chắc chắn hơn về cơ hội nghề nghiệp, phát triển sự nghiệp tại các doanh nghiệp danh tiếng, thu nhập tốt, nhiều cơ hội thăng tiến thì tìm việc qua các ứng dụng tìm việc làm uy tín sẽ đảm bảo thành công cho bạn.

Có thể nói, các trang Web tìm việc chính là nguồn dữ liệu không giới hạn đưa tới cơ hội việc làm Marketing đảm bảo. Tại giao diện Website, ứng viên có thể dễ dàng quan sát thấ những tin đăng tuyển dụng việc làm được mô tả đầy đủ, chi tiết về công việc cần làm. 

Không dừng đó, người tìm việc thậm chí có thể chủ động chọn việc theo nhu cầu và điều kiện của bản thân với các tính năng hoàn toàn miễn phí và dễ thao tác. Một số Website các bạn có thể tham khảo như:

viec-lam-marketing-director-viecmarketing-3
Tìm việc làm Marketing Director nhanh chóng tại TopCV

TopCV

TopCV.vn đã và đang là cái tên quen thuộc trên thị trường tuyển dụng việc làm. Tính tới tháng 02/2023, TopCV đang sở hữu 5,1 triệu lượt truy cập/tháng, dữ liệu hơn 6,3 triệu ứng viên, 180.000+ doanh nghiệp tại Việt Nam. Nền tảng tuyển dụng có thể đáp ứng nhu cầu tìm việc chất lượng cao ở vị trí director Marketing. 

Ngoài ra, các bạn có thể tự tạo CV với kho CV mẫu cho vị trí Giám đốc Marketing. Mỗi ứng viên thậm chí không quá 5 phút để tạo 1 CV xin việc theo phong cách của riêng mình theo form cấu trúc có thiết kế CV khoa học, đơn giản và lấy lòng nhà tuyển dụng. 

Thông qua việc nghiên cứu và không ngừng phát triển năng lực công nghệ lõi vượt trội (đặc biệt là ứng dụng sâu Trí tuệ nhân tạo – AI), TopCV kỳ vọng mang tới giải pháp nhân sự hiệu quả hơn nữa trong tương lai, tối ưu các trải nghiệm số cho ứng viên. 

Viecmarketing

Viecmarketing.com là Website tuyển dụng chuyên ngành Marketing. Tại đây, các bạn có thể tìm được thông tin tuyển dụng cho vị trí Director Marketing một cách dễ dàng. Hơn nữa, Viecmarketing còn cung cấp các bài viết về mẹo tìm việc, chia sẻ kinh nghiệm rất hữu ích với các ứng viên. 

viec-lam-marketing-director-viecmarketing-4
Viecmarketing là địa chỉ tìm việc làm Marketing Director uy tín

Ngoài chức danh Giám đốc Marketing, các bạn cũng có thể tìm kiếm đa dạng các vị trí khác trong ngành Marketing thông qua các tin tức tuyển dụng được cập nhật mới mỗi ngày vô cùng tiện ích. 

Vietnamworks

Vietnamworks là một trong những trang thông tin tuyển dụng lâu đời tại Việt Nam. Tại đây, các ứng viên có thể tìm việc Director Marketing, hay các cấp bậc quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Giao diện Website dễ dàng sử dụng, có thể cập nhật, phân loại ứng viên theo vùng miền nhanh chóng. 

Vietnamworks cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng người nước ngoài ở Việt Nam. Với Website này, các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những vị trí dành cho nhân sự nước ngoài phù hợp với trình độ và kinh nghiệm của bản thân với mức thu nhập khủng.  

Career Builder 

Career Builder sẽ phù hợp nếu như Marketer có kinh nghiệm, trình độ cao. Website sở hữu hơn 1.8 triệu lượt truy cập hàng tháng. Thông tin tuyển dụng vị trí chuyên môn cao cấp được cập nhật mỗi ngày. Career Builder được đánh giá có độ phổ biến tốt cho ứng viên chất lượng, kinh nghiệm lâu năm, kỹ năng chuyên sâu. 

viec-lam-marketing-director-viecmarketing-5
Tìm việc làm Marketing Director tại Career Builder

Indeed

Indeed là trang Web việc làm trên toàn cầu của Mỹ được thành lập từ năm 2004. Với Indeed, các bạn có thể tìm được đầy đủ thông tin về đơn vị tuyển dụng, việc làm, thông tin rõ ràng về lương thưởng, chế độ đãi ngộ cho vị trí Director Marketing.

JobsGo

Theo dữ liệu từ SimilarWeb – Công cụ phân tích Website của của công ty thông tin thị trường kỹ thuật số SimilarWeb Ltd, JobsGo có 1,3 triệu lượt truy cập/tháng. Với hướng đi tập trung vào mảng tìm kiếm việc làm của 3 lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Quảng cáo trực tuyến, PR-Marketing,…Người tìm việc sẽ chọn lựa được đơn vị tuyển dụng vị trí việc làm Marketing Director nhanh chóng. Đồng thời, phía các nhà tuyển dụng cũng sẽ dễ dàng kết nối được với đúng đối tượng thông qua Website này. 

Trang Website của doanh nghiệp

Bên cạnh những trang tin tức tuyển dụng trực tuyến thì nhiều người tìm được việc làm Giám đốc Marketing thông qua Website chính thức của doanh nghiệp mà họ quan tâm. Các công ty, đơn vị thường đăng tải tin tức tuyển dụng trên nền tảng của riêng họ.

viec-lam-marketing-director-viecmarketing-6
Tìm việc làm Marketing Director trực tiếp tại Website của doanh nghiệp

Do vậy, nếu đã xác định được mục tiêu từ trước, muốn cống hiến cho một doanh nghiệp nào đó hãy chủ động theo dõi chuyên mục tuyển dụng để tiến hành cập nhật các thông tin việc làm. Ngoài ra, người tìm việc cũng có thể nhắn tin hay gọi trực tiếp qua Hotline của doanh nghiệp để tìm hiểu về yêu cầu tìm việc vị trí Director Marketing.

Trung tâm môi giới việc làm

Hiện nay, có nhiều trung tâm môi giới việc làm được mở ra nhằm kết nối đơn vị tuyển dụng với ứng viên tìm việc. Để tìm được việc làm Giám đốc Marketing, ứng viên có thể gửi CV hay liên hệ với trung tâm môi giới này. Các trung tâm này có liên kết với nhiều doanh nghiệp có thể sắp xếp cho bạn cơ hội phỏng vấn cho vị trí quan trọng này. 

>>> Xem thêm: Lộ trình thăng tiến của Marketing Executive – đường đua đến CMO

Kinh nghiệm tìm kiếm việc làm Marketing Director hiệu quả

Người tìm việc Marketing Director đã có kinh nghiệm ít nhất từ 8 năm trở lên, được xếp vào nhóm ứng viên dày dặn kinh nghiệm. Người lao động có chuyên môn cao, kỹ năng thành thạo, có thể làm việc độc lập, chủ động đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp. Để tìm được môi trường làm việc phù hợp các bạn cần tham khảo một số những kinh nghiệm sau:

viec-lam-marketing-director-viecmarketing-7
Chọn lọc đơn vị tuyển dụng trước khi tìm việc làm Marketing Director

Chọn lọc nhà tuyển dụng chất lượng, phù hợp

Khi đã có kinh nghiệm, các bạn có thể tự tin ứng tuyển vào vị trí Marketing Director tại các nhà tuyển dụng danh tiếng. Hãy bình tĩnh cân nhắc các cơ hội để đi đúng hướng với các mục tiêu đã xác định từ trước. 

Chủ động, biết cách xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân

Muốn thăng tiến, thành công trong sự nghiệp ở vị trí Giám đốc Marketing các bạn cần có hình ảnh tích cực. Profile cá nhân cần thể hiện sự chuyên nghiệp, tham gia các hội thảo chuyên ngành thể hiện trình độ cũng là một cách xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả để các bạn tạo được ấn tượng và chứng minh xứng đáng với vị trí đứng đầu bộ phận Marketing này. 

viec-lam-marketing-director-viecmarketing-8
Xây dựng hình ảnh cá nhân ứng tuyển vị trí Marketing Director

Chuẩn bị tốt cho buổi phỏng vấn

Đối với vị trí Marketing Director yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp thường khá cao để tìm ra người có thể đứng mũi chịu sào cho các dự án Marketing của thương hiệu. 

Vì vậy, khi ứng tuyển vị trí này hãy chuẩn bị thật tốt về phong thái cũng như cách thức trả lời phỏng vấn, thể hiện được sự hiểu biết, kinh nghiệm của mình thông qua các dự án thực tế đã thực hiện. Đồng thời, hãy tự tin cho nhà tuyển dụng biết về những kỳ vọng, định hướng trong tương lai của bạn ở vị trí Giám đốc Marketing gia tăng cơ hội có được vị trí cấp cao này. 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm ứng tuyển – Bộ câu hỏi phỏng vấn marketing

Để tìm việc làm Marketing Director các ứng viên có thể tham khảo qua nhiều nguồn khác nhau. Hy vọng bài viết trong chuyên mục mẹo tìm việc trên đây của Viecmarketing,com sẽ giúp các bạn có được những hiểu biết cụ thể về nghề nghiệp cũng như cách thức tìm việc hiệu quả. Nếu đang tìm kiếm Website tuyển dụng uy tín, chất lượng đừng bỏ lỡ TopCV.vn – Đơn vị tiên phong phát triển hệ sinh thái tuyển dụng HR Tech với vô vàn cơ hội trong lĩnh vực Marketing đang chờ đón bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *