Tuyển content creative page

Đăng tuyển Content Creative Page ở đâu miễn phí? Tìm ứng viên nhanh

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Đăng tin tuyển Content Creative Page nhưng không tiếp cận được ứng viên là tình trạng cố hữu của nhiều doanh nghiệp. Nguyên nhân chính là do các đơn vị chưa có cách thức đăng tin phù hợp. Vậy đăng tuyển ở đâu miễn phí, tìm ứng viên nhanh? Hãy cùng Viecmarketing khám phá cụ thể ngay sau đây nhé!

Content Creative Page là gì?

Content Creative Page là vị trí thuộc lĩnh vực Digital Marketing ngành Marketing. Content Creative Page là người chuyên xây dựng nội dung cho các Page (Fanpage – Trang thông tin) dựa trên những ý tưởng, sáng tạo độc đáo. Từ sản phẩm được xây dựng có thể truyền tải thông điệp tới các khách hàng. 

Hầu hết những người làm Content Creative Page không đơn thuần phục vụ cho các Page Facebook. Họ có thể làm việc đa dạng trên các nền tảng số như: Website, Tiktok Marketing, Youtube, v.vv..

Những nội dung Content Creative Page thể hiện cần phù hợp với thương hiệu doanh nghiệp và sự thỏa mãn thị hiếu khách hàng. Sáng tạo là một trong những tiêu chí quan trọng nhất đối với những người làm việc ở vị trí này để tạo nên các sản phẩm ý nghĩa, chất lượng. 

Content Creative Page là vị trí quan trọng trong doanh nghiệp
Content Creative Page là vị trí quan trọng trong doanh nghiệp

Đăng tuyển Content Creative Page ở đâu miễn phí?

Đăng tin tuyển dụng hiện nay không chỉ đơn thuần là việc viết mô tả công việc. Quá trình đưa thông tin việc làm cũng cần phải thực hiện một cách cẩn thận giống như sản phẩm Marketing với mục đích thu hút nhân tài. Doanh nghiệp cần tạo được “phễu” – Nơi dữ liệu ứng viên được “đổ” về từ nhiều nguồn khác nhau. Với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin các doanh nghiệp có thể ứng dụng để đăng tải trên nhiều kênh khác nhau như:

Đăng trên Website

Website là một trong những gợi ý đầu tiên nếu doanh nghiệp chưa biết nên đăng tuyển Content Creative Page ở đâu miễn phí. Cách thức này đã và đang được nhiều HR chọn lựa. Hiện nay, có rất nhiều Website cho phép công ty, doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng vị trí Content Creative Page.

Ưu điểm lớn nhất của trang đăng tin tuyển dụng miễn phí ngành Marketing này phải kể tới đó là tối ưu chi phí cho nhà tuyển dụng. Bên cạnh việc đăng tin miễn phí, doanh nghiệp cũng có thể chọn các gói đăng tuyển tối ưu chi phí nếu muốn tìm kiếm ứng viên nâng cao. So với các hình thức tìm lao động truyền thống như: Báo chí, trung tâm giới thiệu việc làm, công ty Headhunter, v.vv.. thì cách thức này được đánh giá tối ưu hơn cả.

Đăng tuyển Content Creative Page tại Website
Đăng tuyển Content Creative Page tại Website

Một số các trang Web uy tín các bạn có thể tham khảo như:

TopCV.vn

Chỉ với vài thao tác đơn giản, doanh nghiệp đã có thể tạo tin đăng với đầy đủ thông tin cần thiết. Mỗi HR mới tới với TopCV đều sẽ được cung cấp 3 tin đăng tuyển dụng miễn phí. Ngoài tin đăng, các đơn vị cũng có thể mở chiến dịch “săn” ứng viên với quy mô lớn tùy theo nhu cầu. 

Bên cạnh tính năng hiện đại, TopCV còn triển khai nhiều bài viết hướng tới cung cấp thông tin, kiến thức cho HR: Những “case study” thành công trong lĩnh vực Content Creative Page, số liệu thống kê, đánh giá, v.vv.. giúp doanh nghiệp có được cái nhìn toàn diện về thị trường tuyển dụng hiện tại. 

TopCV đã xây dựng tính năng CV Scout hỗ trợ quảng bá tin tuyển dụng. Với công nghệ TopMatch AI, CV Scout sẽ tiến hành phân tích yêu cầu tuyển dụng, hành vi đánh giá hồ sơ. Từ đó, xác định tiêu chuẩn phù hợp, gợi ý hồ sơ thích hợp, tiết kiệm thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp. 

TopCV là địa chỉ đăng tin tuyển Content Creative Page
TopCV là địa chỉ đăng tin tuyển Content Creative Page

Viecngay

Viecngay là một trong những Website nổi bật trong mảng tuyển Content Creative Page. Trang thông tin này cho phép các doanh nghiệp đăng tin hoàn toàn miễn phí tìm kiếm ứng viên trên cả nước một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đối với các tin đăng, HR có có cơ hội tiếp cận với nguồn ứng viên dồi dào, có trình độ năng lực phù hợp cho vị trí Content Creative Page. 

Indeed

Indeed được xếp hạng là một trong những Website tuyển dụng miễn phí uy tín có lượt tương tác lớn từ phía nhà tuyển dụng. Với quy mô phát triển toàn cầu nên Indeed là một lựa chọn tối ưu cho các HR “chọn mặt gửi vàng”. Indeed cung cấp cả gói dịch vụ miễn phí và có phí cho các doanh nghiệp chọn lựa khi đăng tin trên nền tảng này.  

>>> Xem thêm: Top 5 Website Tuyển Dụng Marketing Cực Hiệu Quả

Đăng trên Social

Theo dự báo của Cục Việc làm (Bộ Lao động – TB&XH) tính đến hết tháng 2/2023 có tới hơn 50% lao động có dự định chuyển sang công việc mới, hơn 30% vẫn đang trong thời gian tìm kiếm cơ hội việc làm. Như vậy, đối với bộ phận tuyển dụng dường như khả năng tìm được ứng viên phù hợp cho doanh nghiệp là rất lớn. Một kênh tuyển dụng các đơn vị có thể sử dụng để khai thác đó là Social. Một số kênh Social mà HR có thể lựa chọn như:

Đăng tin tuyển dụng Content Creative Page trên mạng xã hội
Đăng tin tuyển dụng Content Creative Page trên mạng xã hội

Hội nhóm Facebook

Facebook là một trang mạng xã hội với lượng người dùng cực khủng và cũng là nơi tuyệt vời dành cho các nhà tuyển dụng. Để tiếp cận đúng đối tượng ứng viên, HR có thể đăng tin tuyển Content Creative Page tại các hội nhóm lĩnh vực Marketing, nhóm tìm việc làm Content, v.vv.. 

Ưu điểm lớn nhất của phương thức tìm ứng viên này đó là thực hiện hoàn toàn miễn phí, đa dạng về hình thức đăng. Các đơn vị có thể tự sáng tạo đăng tin dạng tin tức, hình ảnh hay video ngắn. Khi đăng bài cần đầu tư chỉn chu về mặt nội dung, hình ảnh để thu về nguồn ứng viên chất lượng. 

Đăng tin trực tiếp trên Website/Fanpage của công ty

Mỗi doanh nghiệp đều có Website/Fanpage, đây cũng là kênh hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể tận dụng để tuyển dụng Content Creative Page. Đối với những công ty uy tín sẽ có lượng người theo dõi lớn, cơ hội tiếp cận với nhiều ứng viên dễ dàng và hiệu quả. 

Các trang thông tin này thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp nên mọi thông tin tuyển dụng được đăng tải miễn phí. Hơn nữa, các tin tuyển dụng khi đăng sẽ không bị trôi, có thể ghim lên đầu trang để ứng viên tìm kiếm dễ dàng. 

Đăng tuyển Content Creative Page tại Website doanh nghiệp
Đăng tuyển Content Creative Page tại Website doanh nghiệp

Các cách tuyển dụng khác

Bên cạnh việc lựa chọn đăng tuyển Content Creative Page trên các kênh Online, HR cũng có thể lựa chọn một số các phương thức tuyển dụng trực tiếp như:

  • Thông qua các sự kiện tuyển dụng chuyên ngành: Các sự kiện tuyển dụng chuyên ngành Marketing là cơ hội tuyệt vời để các nhà tuyển dụng có thể đăng tuyển Content Creative Page với nguồn ứng viên dồi dào. Phần lớn những người tham gia sự kiện này đều đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm. Nếu doanh nghiệp có thể chia sẻ những chính sách đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc tốt chắc chắn sẽ thu hút được nhiều ứng viên. 
  • Liên kết với trung tâm việc làm: Những trung tâm môi giới việc làm là lựa chọn phù hợp nếu cần tuyển dụng vị trí Content Creative Page. Khi có ứng viên ứng tuyển các đơn vị này sẽ hỗ trợ kết nối với doanh nghiệp để tiến hành tìm việc. 
  • Thông báo tuyển dụng trực tiếp tại doanh nghiệp bằng các banner, tờ rơi, v.vv.. để thu hút ứng viên. 

>>> Xem thêm: Đăng Tin Tuyển Dụng Marketing Executive Ở Đâu Hiệu Quả Hiện Nay?

Lưu ý khi đăng tin tuyển dụng Content Creative Page

Theo diễn giả Bùi Đoàn Chung (Founder Cộng đồng Nghề Nhân sự Việt Nam), lực lượng lao động ngày càng trẻ hóa và bị thu hút bởi những xu hướng công nghệ mới. Gen Z gia nhập thị trường lao động ở thời điểm công nghệ có tác động mạnh mẽ tới sự phát triển của tổ chức. 

Doanh nghiệp cần lưu ý trong đăng tuyển Content Creative Page
Doanh nghiệp cần lưu ý trong đăng tuyển Content Creative Page

Cách thức tuyển dụng truyền thống sẽ là rào cản khiến cho doanh nghiệp đánh mất lợi thế và khó thu hút ứng viên tiềm năng. Phương thức hiệu quả để giải bài toán này đó chính là lựa chọn được địa chỉ đăng tuyển uy tín, nâng cao hiệu quả tuyển dụng. 

Content Creative Page là vị trí quan trọng đối với doanh nghiệp. Vì vậy, việc đăng tin tuyển dụng cũng không thể sơ sài, qua loa. HR khi tuyển dụng cần lưu ý một số những điều sau:

Xác định đúng đối tượng 

Xác định đúng đối tượng ứng viên sẽ giúp HR chọn đúng kênh tuyển dụng. Đồng thời, đáp ứng được yêu cầu vị trí đang tuyển. Việc này giúp các bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí tuyển dụng. 

Xây dựng quy trình tuyển dụng

Không chỉ riêng Content Creative Page mà bất cứ vị trí nào cũng đều cần có quy trình tuyển dụng rõ ràng. Đây là cách hiệu quả giúp HR tiết kiệm chi phí và thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ tuyển dụng. 

Doanh nghiệp cần có quy trình tuyển dụng Content Creative Page khoa học
Doanh nghiệp cần có quy trình tuyển dụng Content Creative Page khoa học

Một quy trình rõ ràng, chỉn chu từ bước đầu tới phút cuối sẽ giúp các đơn vị “ghi điểm” và hấp dẫn người tìm việc. Trải nghiệm ứng viên không bắt đầu từ ngày đầu tiên đi làm mà ngay từ khi gửi CV ứng tuyển. Doanh nghiệp phải làm sao để mỗi ứng viên dù có hay không trở thành nhân viên chính thức cũng đều có những trải nghiệm tuyệt vời.

Trau chuốt nội dung đăng tuyển

Khi đăng tin tìm kiếm ứng viên tại bất cứ kênh tuyển dụng nào doanh nghiệp cần cung cấp đầy đủ thông tin một ứng viên cần biết. Nếu đăng bài trên các trang Website nên điền đầy đủ thông tin của công ty. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp tới hoạt động tuyển dụng. 

Xây dựng bộ tiêu chí tuyển dụng

Trong quá trình đăng tuyển Content Creative Page HR nên xây dựng bộ tiêu chí rõ ràng, minh bạch để có thể tuyển dụng một cách hiệu quả. Bộ tiêu chí này giúp công ty chọn lựa được ứng viên một cách phù hợp. Đồng thời, hạn chế được tình trạng bỏ qua ứng viên giỏi. 

Tuyển dụng Content Creative Page dựa trên bộ tiêu chí cụ thể
Tuyển dụng Content Creative Page dựa trên bộ tiêu chí cụ thể

Tận dụng các nguồn tuyển dụng

Với sự hỗ trợ từ các nguồn tìm kiếm lao động, doanh nghiệp có thể tận dụng tuyển dụng nội bộ hoặc bên ngoài thông qua tất cả các kênh để có thể đưa tin tuyển dụng tới với ứng viên một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiếp nhận nhiều nhân tố tiềm năng cho doanh nghiệp. 

Việc lựa chọn kênh tuyển Content Creative Page cho các doanh nghiệp rất đa dạng. HR có thể tiếp cận với những nguồn miễn phí, tìm ứng viên nhanh chóng. Hy vọng những chia sẻ trên đây tại chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm trên đây sẽ giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong quá trình tìm kiếm ứng viên. Nếu đang trên con đường tìm kiếm ứng viên phù hợp và mong muốn được tối ưu hóa quá trình tuyển dụng từ thời gian tới ngân sách thì TopCV.vn là một lựa chọn hữu ích không nên bỏ lỡ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *