Các trang đăng tin tuyển dụng miễn phí ngành Marketing cho HR

Các trang đăng tin tuyển dụng miễn phí ngành Marketing cho HR

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Tuyển dụng Marketing ngày nay đang trở nên khó khăn và cạnh tranh hơn bao giờ hết. Vậy, có các trang đăng tin tuyển dụng miễn phí nào cho ngành Marketing? Hãy cùng Viecmarketing.com tìm hiểu ngay trong bài viết chia sẻ kinh nghiệm sau đây nhé.

Tiêu chí chọn các trang đăng tin tuyển dụng miễn phí

Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều website đăng tin tuyển dụng miễn phí và có phí để HR lựa chọn. Trước khi lựa chọn các trang đăng tin tuyển dụng miễn phí hiện có trên thị trường, bạn nên lưu ý một số tiêu chí sau đây:

  • Ưu tiên website có giao diện sử dụng đơn giản, chuyên nghiệp, dễ thao tác.
  • Trang tuyển dụng có thực hiện xác minh thông tin của nhà tuyển dụng, ứng viên khi đăng ký không. Điều này sẽ giúp website có lượng ứng viên chất lượng hơn.
  • Những tính năng hỗ trợ cho nhà tuyển dụng ra sao. Nên ưu tiên những website có hỗ trợ tính năng quản lý hồ sơ ứng viên, lập kế hoạch tuyển dụng hiệu quả,…
  • Lượng người truy cập vào website đó hàng tháng như thế nào? Nên ưu tiên những website có lượt truy cập tốt để đảm bảo tiếp cận được với nhiều ứng viên tiềm năng hơn.
cac-trang-dang-tin-tuyen-dung-mien-phi-topcv-1
Nên ưu tiên website tuyển dụng có lượt truy cập lớn

Danh sách các trang đăng tin tuyển dụng miễn phí Marketing

Sau khi đã có những tiêu chí riêng, bạn có thể tham khảo danh sách các trang đăng tin tuyển dụng miễn phí cho ngành Marketing sau đây. Đây là những website đang có lượt truy cập tốt và cung cấp đầy đủ tính năng cho nhà tuyển dụng. Bao gồm:

Indeed Việt Nam

Indeed Việt Nam cũng là một trong các trang đăng tin tuyển dụng miễn phí ngành marketing mà bạn có thể tham khảo. Tính đến thời điểm tháng 5/2022, website này đã đạt khoảng 2.9 triệu lượt truy cập hàng tháng tại Thị trường Việt Nam. Hiện tại, Indeed Việt Nam cung cấp 2 tính năng đăng tin miễn phí và trả phí.

Website tuyển dụng này được đánh giá tốt bởi là trang web giúp nhà tuyển dụng – ứng viên có thể kết nối với nhau trên quy mô toàn cầu. Tuy vậy, Indeed Việt Nam vẫn đang là một website khá mới và đang tập trung hướng đến các doanh nghiệp lớn và công ty nước ngoài.

>>> Tìm hiểu thêm: 5 Website tìm kiếm ứng viên miễn phí HR không nên bỏ qua

Vietnamworks

Vietnamworks là một trong những nền tảng đăng tin tuyển dụng ra đời khá sớm tại Việt Nam vào năm 2002. Tính đến tháng 5/2022, website này đã đạt mức truy cập khoảng 2.1 triệu lượt/tháng. Đây là con số khá tụt giảm so với giai đoạn phát triển của website này vào năm 2020 – 2021.

Tuy vậy, Vietnamworks vẫn được đánh giá là một nền tảng mà bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm kiếm được những ứng viên marketing có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm. Bạn cũng có thể sử dụng website này để tìm kiếm ứng viên trong – ngoài nước.

TopCV

Với lượt truy cập hơn 3.3 triệu/tháng, TopCV.vn được thành lập vào năm 2014 nhưng đến thời điểm hiện tại, đây đang là nền tảng kết nối việc làm, đăng tin tuyển dụng miễn phí hàng đầu tại Việt Nam. Với những tài khoản HR mới đăng ký, bạn sẽ được đăng 3 tin tuyển dụng miễn phí. Nếu tận dụng hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được ứng viên chất lượng.

>>> Xem thêm: Vì sao nhiều doanh nghiệp lựa chọn TOPCV để tuyển dụng?

TopCV là một trong những website đăng tin tuyển dụng uy tín, chất lượng
TopCV là một trong những website đăng tin tuyển dụng uy tín, chất lượng

Bên cạnh đó, TopCV cũng đã đạt được những con số ấn tượng trong hành trình phát triển của mình như hơn 5.5 triệu ứng viên tiềm năng, hơn 200 ngàn ứng viên mới hàng tháng, website tin cậy của hơn 150.000 doanh nghiệp, 350.000 nhà tuyển dụng. Hiện, TopCV cũng cung cấp nhiều tính năng khác như HRTech, quản lý tuyển dụng,… giúp HR có thể tìm kiếm ứng viên hiệu quả hơn.

123Job

Khi nhắc đến những website tuyển dụng miễn phí cho nhiều ngành nghề khác nhau không thể không nhắc đến 123Job. Tính đến thời điểm năm 2022, website này đã đạt mức truy cập khoảng 1.4 triệu lượt truy cập hàng tháng. Với sự đa dạng trong chất lượng ứng viên, hiện 123Job đang là sự lựa chọn của  nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Hiện tại, 123Job đang được cung cấp miễn phí giới hạn cho những tài khoản mới. Bạn có thể hạn chế được tình trạng CV ảo trên hệ thống bởi website có tính năng lọc CV hỗ trợ tối đa cho nhà tuyển dụng. Tuy vậy, 123Job sẽ phù hợp nếu bạn cần tìm kiếm những ứng viên là người mới tốt nghiệp, chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc.

>>> Tìm hiểu thêm: Một số lưu ý khi tuyển dụng chuyên viên Marketing cần biết

Tìm Việc 365

Tìm Việc 365 cũng là một trang web đăng tin tuyển dụng miễn phí hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Hiện tại, Tìm Việc 365 đã đạt được khoảng 1.1 triệu lượt truy cập hàng tháng. Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm kiếm nguồn ứng viên đa dạng trình độ, lĩnh vực ngành nghề tại website này. Tuy vậy, những tài khoản miễn phí sẽ bị hạn chế khá nhiều tính năng trên website này.

Bạn có thể tìm kiếm các ứng viên đa dạng trình độ tại Tìm Việc 365
Bạn có thể tìm kiếm các ứng viên đa dạng trình độ tại Tìm Việc 365

Hy vọng với bài viết chia sẻ kinh nghiệm này, bạn sẽ lựa chọn được các trang đăng tin tuyển dụng miễn phí và tìm kiếm được ứng viên marketing phù hợp với doanh nghiệp mình. Bên cạnh đó, đừng quên truy cập vào TopCV.vn để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị về tuyển dụng, việc làm nhé.

>>>Xem thêm: Bật mí quy trình tuyển dụng nhân sự giúp HR thu hút nhân tài

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *