SEO Freelancer nên tìm việc ở đâu? TOP những địa chỉ không nên bỏ lỡ

SEO Freelancer nên tìm việc ở đâu? TOP những địa chỉ không nên bỏ lỡ

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

SEO Freelancer là một trong những nhân sự được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm hiện nay. Vậy, nên tìm việc SEO Freelancer ở đâu? Hãy cùng Viecmarketing tìm hiểu ngay một số địa chỉ tìm việc không nên bỏ lỡ sau đây nhé.

Các website tìm việc SEO Freelancer

Các website tuyển dụng là sự lựa chọn đầu tiên mà bạn có thể tham khảo nếu muốn tìm kiếm việc làm SEO Freelancer. Dưới đây sẽ là một số website mà bạn có thể tham khảo thêm:

TopCV

TopCV là một trong những website không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ hiện nay. Với lợi ích cung cấp cho HR tính năng đăng tin tuyển dụng miễn phí, TopCV đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hơn. Đây cũng chính là lý do bạn có thể tìm kiếm nhiều cơ hội việc làm Freelancer SEO tại website này.

Bạn có thể tìm kiếm việc làm SEO Freelancer dễ dàng tại TopCV
Bạn có thể tìm kiếm việc làm SEO Freelancer dễ dàng tại TopCV

Với mục tiêu xây dựng được hệ sinh thái Nhân sự toàn diện, cung cấp đến ứng viên cơ hội việc làm phù hợp và chất lượng hơn. Do đó, khi tìm việc trên TopCV bạn có thể tận hưởng một số lợi ích như sau:

  • Cung cấp cho ứng viên, người tìm việc hàng ngàn mẫu CV miễn phí, phù hợp với từng ngành nghề, kinh nghiệm, phong cách khách hàng.
  • Theo tác tìm việc đơn giản, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm Freelancer theo hình thức và chuyên môn mong muốn.
  • Cung cấp cho ứng viên, người tìm việc nhiều công cụ định hướng hữu ích như TopCV Contest (xây dựng khung năng lực ứng tuyển phù hợp), trắc nghiệm tính cách MI, MBTI, công cụ lập kế hoạch công việc, tài chính,…

Vlance

Vlance là một trong những website tìm kiếm việc làm – tuyển dụng Freelancer khá nổi tiếng hiện nay. Bạn có thể tìm kiếm và trao đổi trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay trên nền tảng của Vlance khá dễ dàng.

Bên cạnh các dự án SEO Freelancer, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều công việc khác như Freelance Content, dịch thuật, thiết kế đồ họa. Bạn có thể đăng ký tài khoản nhanh chóng và dễ dàng để bắt đầu tìm kiếm dự án. Bên cạnh đó, Vlance cũng cung cấp cho bạn tính năng tạo hồ sơ, thông tin, kinh nghiệm làm việc của mình ngay trên website.

Tìm hiểu thêm: Doanh nghiệp nên hay không nên tuyển dụng Freelancer?

FreelancerViet

FreelancerViet là website tuyển dụng tại Việt Nam dành riêng cho các bạn muốn tìm kiếm việc làm Freelancer, việc làm remote hoặc những công việc làm online từ xa. Đây được xem là sàn giao dịch việc làm tự do đầu tiên được xây dựng và phát triển tại Việt Nam.

Freelancer hoạt động từ năm 2013, hiện tại đã trở thành nơi cung cấp và quy tụ nhiều nhân sự Freelancer lớn tại Việt Nam. Các giao dịch việc làm tại website này cũng được đảm bảo an toàn và kết nối khá nhanh chóng. Bên cạnh đó, FreelancerViet cũng cung cấp cơ chế bảo vệ thanh toán giúp các bạn làm việc tự do có thể an tâm hơn về quyền lợi của mình.

Fiverr

Bên cạnh 3 website tìm kiếm việc làm SEO Freelancer tại thị trường Việt Nam ở trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm Fiverr. Đây là một trong những network Freelancer lớn trên thế giới. Bạn có thể nhận việc và thù lao với mức thấp nhất từ 5$/giờ tại đay.

Việc tìm kiếm việc làm với Fiverr khá nhanh chóng. Bạn chỉ cần đăng ký, cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Các nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn nếu họ thấy phù hợp. Bên cạnh SEO, những dịch vụ Freelancer khác trên Fiverr cũng khá đa dạng, ví dụ như Content Marketing, dịch thuật,…

Fiverr sẽ phù hợp nếu bạn muốn tìm kiếm các công việc freelance nước ngoài
Fiverr sẽ phù hợp nếu bạn muốn tìm kiếm các công việc freelance nước ngoài

Upwork

Upwork cũng là một website tuyển dụng dành cho các bạn Freelancer muốn tìm kiếm các dự án nước ngoài. Đây là một network Freelancer được ra đời với sự sáp nhập của eLance và oDeck.

Lượng công việc, dự án cần đến đội ngũ Freelancer được đăng tải mỗi ngày trên Upwork khá lớn. Bên cạnh đó, các chính sách bảo vệ Freelancer, bảo vệ thanh toán tại Upwork cũng rất chất lượng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi tìm kiếm việc làm SEO Freelancer tại đây.

Các group tìm việc SEO Freelancer

Bên cạnh những website trên, bạn cũng có thể tìm kiếm các việc làm SEO Freelancer tại các group trên mạng xã hội. Điển hình như trên Facebook hoặc LinkedIn. Một số group trên Facebook mà bạn có thể tham khảo như:

  • Group Freelance SEO | Content Writing | Guest Posting | Services (facebook.com/groups/freelanceseoguru) – 164,800 thành viên.
  • Tuyển CTV viết bài SEO, PR, Review, Email, Content Marketing, thiết kế (facebook.com/groups/tuyenctvviet/) – 26.000 thành viên.
  • FVN – Freelancer Vietnam Network (facebook.com/groups/freelancervietnamnetwork/) – 75.000 thành viên.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các tin tuyển dụng SEO Freelancer tại các group này. Tuy vậy, cần đặc biệt lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Tìm hiểu kỹ về thông tin của nhà tuyển dụng, công việc trước khi apply công việc.
  • Tránh những công việc có mức thù lao quá hấp dẫn so với khối lượng công việc cần thực hiện.
  • Không đóng bất kỳ khoản chi phí nào như phí yêu cầu nhận việc, phí đăng ký thông tin,… Đây là những chiêu trò thường được sử dụng để lừa đảo.
Lưu ý kiểm tra thông tin trước khi nhận việc Freelance SEO qua mạng xã hội
Lưu ý kiểm tra thông tin trước khi nhận việc Freelance SEO qua mạng xã hội

Hy vọng với những thông tin ở trên, bạn sẽ biết nên tìm việc SEO Freelancer ở đâu. Để cập nhật thêm nhiều thông tin, việc làm về Marketing, bạn có thể ghé thăm chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm của chúng tôi. Bên cạnh đó, đừng quên truy cập ngay vào TopCV để có thể tiếp cận với nhiều việc làm có mức thù lao hấp dẫn hơn nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *