Marketing-Agency-topcv

TOP các công ty Marketing Agency có môi trường làm việc tốt nhất

Chia sẻ kinh nghiệm Tin tức
Spread the love

Hiện nay có nhiều công ty Marketing Agency ra đời nhằm mang đến những dịch vụ Marketing chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Cùng Viecmarketing.com tìm hiểu TOP các công ty có môi trường làm việc tốt cùng cơ hội việc làm tại Marketing Agency trong bài viết chia sẻ kinh nghiệm dưới đây.

TOP 7 công ty Marketing Agency có môi trường làm việc tốt nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều Marketing Agency đang hoạt động trên thị trường. Tuy nhiên, điều khiến nhiều ứng viên quan tâm là công ty nào có môi trường làm việc tốt nhất. Dưới đây là 7 gợi ý dành cho bạn.

VNG Corporation

VNG Corporation là một trong những Marketing Agency mơ ước của các ứng viên. Các sản phẩm của VNG được xây dựng như một hệ sinh thái trên Internet gồm giải trí trực tuyến, tin tức, các sản phẩm mạng xã hội,…. VNG hiện có hơn 2000 nhân viên làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo vào chuyên nghiệp.

Văn phòng làm việc của công ty VNG được xây dựng với không gian mang tính trẻ trung, hiện đại để phát huy sức sáng tạo của nhân viên. Cách thiết kế văn phòng tại VNG rất đa dạng, từng team có đều phong cách thiết kế khác nhau.

Marketing-Agency-topcv-1
VNG Corporation là một trong những Marketing Agency mơ ước của các ứng viên

VNG còn xây dựng căng-tin, phòng tập gym, boxing, yoga, rumba,… dành riêng cho nhân viên. Nhân viên còn được sử dụng thư viện sách nội bộ được quản lý bằng hệ thống mượn trả sách online. Tại khu vực chờ thang máy; VNG bố trí các màn hình TV thể hiện các thông báo nội bộ quan trọng.

Trong văn hóa làm việc, VNG khuyến khích các nhân viên của mình thành lập các nhóm startup nhỏ, thúc đẩy tinh thần làm việc sáng tạo và năng động của nhân viên hiệu quả. Bên cạnh đó, công ty thường xuyên tổ chức hoạt động dã ngoại, teambuilding hấp dẫn. Hơn nữa, nhân viên còn được tham gia các khóa học đào tạo nhân viên, phát triển kỹ năng mềm.

Với những ưu điểm hấp dẫn trên, VNG được đánh giá là một trong những công ty Marketing Agency có môi trường làm việc tốt nhất hiện nay. Những lần tuyển dụng của công ty đều thu hút đông đảo ứng viên tham gia.

>>> Tìm hiểu thêm: Tìm hiểu về sự khác biệt giữa Marketing Inhouse và Agency

TBWA Vietnam

TBWA là công ty thuộc tập đoàn truyền thông tiếp thị Omnicom nổi tiếng thế giới. Đây là một Performance Marketing Agency có 15 văn phòng tại 12 thành phố với 4 công ty con là TBWA Vietnam, Biz Tequila, Focus, CPM. 

TBWA Việt Nam đã từng hợp tác trong những dự án của các thương hiệu lớn như: Vinamilk, Adidas, Tiger, MTV,…Công ty này hoạt động không ngừng sáng tạo và đổi mới, mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất. Tại đây, ý kiến của nhân viên luôn được lắng nghe và tôn trọng.

Marketing-Agency-topcv-2
TBWA là công ty thuộc tập đoàn truyền thông tiếp thị Omnicom nổi tiếng thế giới

Bên cạnh đó, khi làm việc tại TBWA, bạn sẽ được làm việc cho các thương hiệu toàn cầu với những đồng nghiệp sáng tạo, nhiệt huyết, truyền cảm hứng và kinh nghiệm. Công ty cũng có nhiều sự kiện giải trí cho nhân viên, tiệc trà mỗi tuần. Hơn nữa, nếu chứng minh được năng lực bản thân, cơ hội thăng tiến của bạn tại TBWA là rất lớn.

NAVEE Marketing Agency

NAVEE là công ty Marketing Agency chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp cho cá nhân, doanh nghiệp ở mọi quy mô, lĩnh vực. NAVEE đã có kinh nghiệm triển khai rất nhiều dự án lớn nhỏ với các đối tác như Airtech Thế Long MIFI, Minh Thư Fashion, ĐẢO HẢI SẢN, VIB, Mắt Bão, Helen Care, KAT Design,…

NAVEE mang đến các giải pháp sáng tạo hiệu quả. Là một công ty Marketing Agency, môi trường làm việc ở đây chuyên nghiệp, năng động và mang tính sáng tạo cao.

Đội ngũ chuyên gia tài năng, sáng tạo tại NAVEE góp phần tạo nên môi trường làm việc tốt nhất với cơ hội học hỏi kinh nghiệm hiệu quả. Làm việc tại đây, bạn sẽ có kinh nghiệm trong việc khai thác thế mạnh của doanh nghiệp ở cả quảng cáo cả Online và Offline. Bên cạnh đó, bạn còn được tiếp xúc với các giải pháp truyền thông sáng tạo, độc đáo và hiệu quả nhất.

>>> Xem thêm: Tổng quan các vị trí Marketing trong Agency 

Marketing-Agency-topcv-3
NAVEE mang đến các giải pháp sáng tạo hiệu quả

Dentsu Việt Nam

Khi nhắc đến các công ty Marketing Agency uy tín, có môi trường làm việc tốt thì Dentsu Việt Nam là cái tên không thể bỏ lỡ. Dentsu Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Dentsu Network – Tập đoàn truyền thông nổi tiếng và lâu đời trên thế giới. Khi làm việc tại đây, bạn sẽ có cơ hội làm việc với các đồng nghiệp xuất sắc, khách hàng đều là các doanh nghiệp lớn nên cơ hội học hỏi, thử sức và thực chiến vô cùng giá trị.

YouNet Digital

YouNet Digital cũng được đánh giá là 1 trong những agency uy tín hàng đầu Việt Nam, với vai trò là tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Social toàn diện. Công ty Marketing Agency này mang lại cho các doanh nghiệp các giá trị tăng trưởng tích cực. Thông qua hiệu suất làm việc, cộng tác và truyền thông hiệu quả, YouNet Digital chứng minh được thế mạnh của mình trong ngành Marketing.

Từ 2013, YouNet là công ty có platform tốt nhất về Social Media bao gồm: phục vụ tiếp thị, theo dõi thương hiệu và nghiên cứu người dùng ở Việt Nam. Làm việc tại đây, nhân viên có thể học hỏi rất nhiều kiến thức Marketing hữu ích.

YouNet luôn tìm kiếm những thành viên trẻ trung, có khả năng đột phá có sự sáng tạo và độc lập trong công việc. Nhân viên của YouNet Digital được khuyến khích tranh luận với sếp để đưa ra những đề xuất sáng tạo cho công việc.

Marketing-Agency-topcv-4
YouNet là công ty Marketing Agency có platform tốt nhất về Social Media

YouNet luôn coi trọng nhân tài và chính sách tuyển dụng rõ ràng. Đây là môi trường làm việc lý tưởng để đào tạo các Startup, Co-founder, giúp những người có đam mê Marketing khẳng định năng lực của mình.

Nhân viên có kinh nghiệm tại YouNet Digital được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cụ thể để họ có thể thấy rõ sự thăng tiến sự nghiệp, tài chính và các cơ hội trong tương lai. Trong khi đó, đội ngũ nhân viên nòng cốt (key staff) được YouNet Digital xây dựng định hướng chung trong ít nhất 3 năm để đồng hành như cổ đông, đối tác và là chủ của business. 

Admicro

Admicro thuộc công ty cổ phần truyền thông Việt Nam VCCORP được đánh giá cao với môi trường làm việc chất lượng. Đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực khai thác quảng cáo trên Internet. Admicro là đơn vị chủ quản của các kênh báo: Dantri, CafeF, Kenh14,… 

Admicro hiện nay đang khẳng định mạnh mẽ vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực truyền thông trực tuyến. Admicro có nhiều khách hàng tên tuổi như: Adidas, VinGroup, Hoang Phuc International,…

Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp và năng động tại Admicro thu hút rất nhiều ứng viên. Công ty Marketing Agency này cung cấp đầy đủ chế độ thưởng tháng lương thứ 13, chế BHXH-BHYT, 12 ngày phép 1 năm, du lịch trong và ngoài nước,… cho nhân viên

Marketing-Agency-topcv-5
Admicro được đánh giá cao với môi trường làm việc chất lượng

Các hoạt động văn hóa được thực hiện thường xuyên trong môi trường làm việc 3 KHÔNG: KHÔNG cần check out, KHÔNG đồng phục và KHÔNG cấp bậc. Bên cạnh đó, nhân viên còn được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

Cơ hội việc làm hấp dẫn tại các công ty Marketing Agency

Hầu hết các công ty Marketing Agency đều có môi trường làm việc năng động, sáng tạo với vị trí việc làm đa dạng. Cùng tìm hiểu những vị trí việc làm hấp dẫn tại các công ty này là gì nhé.

Account Manager 

Account Manager được xem là thủ lĩnh trong Marketing Agency. Vị trí này sẽ cùng Copywriter và Art Director đi gặp khách hàng, trao đổi công việc và tiếp nhận các yêu cầu sau đó truyền đạt lại cho các thành viên khác trong nhóm, cùng với cả team lên kế hoạch thực hiện.

Copywriter 

Copywriter là vị trí có vai trò sáng tạo các nội dung quảng cáo như: slogan, tiêu đề, tagline, catalogue,… Nhiệm vụ của Copywriter là sử dụng ngôn từ để miêu tả sản phẩm, dịch vụ sao cho thu hút nhất. Mục tiêu của Copywriter là khiến người đọc muốn ngay lập tức sở hữu sản phẩm, dịch vụ của công ty, đối tác,…

Marketing-Agency-topcv-6
Copywriter là vị trí có vai trò sáng tạo các nội dung quảng cáo

Designer 

Designer cũng là vị trí được tuyển dụng nhiều tại các Marketing Agency. Nhiệm vụ của họ là truyền tải những nội dung của copywriter thành hình ảnh. Bên cạnh đó, Designer cũng chịu trách nhiệm thiết kế hình ảnh đúng ý tưởng, thông điệp, đảm bảo đẹp mắt và ấn tượng để in ấn và xuất bản.

Photographer 

Photographer sẽ tiến hành chụp và chỉnh sửa ảnh, sau đó chuyển cho designer để thiết kế ảnh minh hoạ cho các bài quảng cáo. Đây cũng là vị trí quan trọng và có nhu cầu tuyển dụng thường xuyên tại các Marketing Agency.

Film Director 

Đóng vai trò trực tiếp chỉ đạo quá trình quay các TVC quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ là Film Director. Film Director có nhiệm vụ làm cho người tiêu dùng hiểu được thông điệp, ý nghĩa mà doanh nghiệp muốn truyền tải khi xem quảng cáo.

Marketing-Agency-topcv-7
Film Director đóng vai trò trực tiếp chỉ đạo quá trình quay các TVC quảng cáo về sản phẩm

Media Planners 

Media Planners cũng là gợi ý công việc thú vị cho những người muốn làm việc trong Marketing Agency. Họ là người chịu trách nhiệm lập kế hoạch, chiến lược truyền thông nhằm đạt được mục tiêu quảng cáo. Media Planners cần giỏi phân tích khách hàng mục tiêu, biết nắm bắt xu hướng thị trường và người tiêu dùng.

Account Executive

Account Executive là vị trí được tuyển dụng rất nhiều tại các Marketing Agency. Họ giữ vai trò kết nối agency với khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Vị trí này đòi hỏi phải giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt. Account Executive cũng là người sắp xếp lịch hẹn, báo giá cho khách hàng và kiểm tra các sản phẩm hoàn thành trước khi giao cho khách.

>>> Xem thêm: Account Executive là nghề gì? Mức lương Account Executive hiện nay?

Media Buyers/Booking 

Vị trí Media Buyers/Booking có trách nhiệm liên hệ với các kênh truyền thông, báo, đài, truyền hình để thương lượng giá cả. Có thể xem đây là vị trí đối ngoại rất quan trọng, để sản phẩm truyền thông được lên sóng.

Marketing-Agency-topcv-8
Vị trí Media Buyers/Booking có trách nhiệm liên hệ với các kênh truyền thông, báo, đài

Bài viết trong chuyên mục “Chia sẻ kinh nghiệm” trên đã cung cấp những thông tin về TOP 7 công ty Marketing Agency có môi trường làm việc tốt nhất cùng những vị trí tiềm năng trong Marketing Agency. 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm Marketing ở các công ty Agency ở trên, hãy tham khảo các tin tuyển dụng mới nhất từ TopCV.vn. TopCV hiện đang là website tuyển dụng được nhiều doanh nghiệp, công ty Marketing Agency lựa chọn, hứa hẹn sẽ mang đến kho việc làm ấn tượng nhất.

>>> Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *